Klopp ra khẳng định đanh thép về hàng thủ Liverpool

Thứ Hai, ngày 28/09/2020 - 11:09
5 /5 của 1 đánh giá

Vị chiến lược gia người Đức cho biết đội bóng của ông sẽ không ký thêm bất cứ một bản hợp đồng nào để bổ sung cho hàng thủ.

Ai cũng hiểu rằng hàng thủ của đang là một trong những hệ thống phòng ngự tốt nhất Châu Âu, và ngay cả ở mặt trận tấn công, The Kop cũng không hề tỏ ra yếu đuối khi đôi cánh Andy Robertson và liên tục tạo ra những kỷ lục về khả năng kiến tạo.

Mặc dù đã để cho ra đi để chuyển sang Zenit St. Peterburg, thế nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn khẳng định, ông sẽ không thúc giục câu lạc bộ ký thêm bất cứ một bản hợp đồng nào trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay kết thúc.

HLV Jurgen Klopp khẳng định đang hài lòng với hàng thủ hiện tại

“Tôi nghĩ đội bóng đang có một bộ khung ổn đinh, chúng tôi có 3 cầu thủ ở vị trí trung vệ có đẳng cấp hàng đầu thế giới, Fabinho cũng thi thoảng được sử dụng như một trung vệ và những ca chấn thương vào lúc này thực sự có làm tôi khó khăn đôi chút”.

“Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ dựa vào thị trường chuyển nhượng, điều này không thực sự khả thi, CLB không cần phải cố gắng để tạo ra một điều khác biệt. Chúng tôi đang có một bộ khung ổn định và tôi cũng không có ý tưởng về việc đem về một cầu thủ mới”, HLV Jurgen Klopp cho biết.

Ngoài việc thiếu đi Dejan Lovren, Liverpool cũng đang phải đối mặt với 2 ca chấn thương là và tuy nhiên, hàng thủ của Liverpool vẫn đang thể hiện một phong độ cao.

Ở trận đấu vòng thứ 2 Premier League với Chelsea, Liverpool đã không thể thủng lưới và giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ, ở trận đấu tiếp theo, đối thủ của The Kop sẽ là Arsenal.

Thách thức tiếp theo của Jurgen Klopp và các học trò là Arsenal

Nếu như có thể tiếp tục đánh bại một đội bóng đang có phong độ cao như , đây sẽ là một lời khẳng định đanh thép cho tham vọng của HLV Jurgen Klopp trong việc giữ nguyên bộ khung của Liverpool cùng với đó là bảo vệ chức vô địch Premier League.

2 trận đấu gần nhất, Liverpool đã đều để thua trước Arsenal và trận đấu tới là cơ hội để The Kop rửa hận trước Pháo thủ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.