Klopp tiếp tục báo tin chẳng mấy vui vẻ về Thiago

Thứ Sáu, ngày 25/12/2020 - 08:40
2.7 /5 của 3 đánh giá

Trong buổi họp báo trước trận đấu với West Brom, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ với giới truyền thông về tình trạng sức khỏe của toàn đội.

Những cầu thủ sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương đã bắt đầu quay trở lại và sẵn sàng ra sân cho CLB. Tuy nhiên với trường hợp của Tiền vệ Thiago Alcantara lại là một ngoại lệ.

Thiago trong khoảng hơn một tuần trở lại đây đã xuất hiện trên sân tập của Liverpool, tuy nhiên anh chưa hồi phục hoàn toàn để ra sân thi đấu. Bản thân tiền vệ người Tây Ban Nha cũng chỉ mới tập lại với các đồng đội trong khi trước đó phải tham gia tập riêng với bác sĩ.

Thiago cần thêm thời gian để đạt trạng thái tốt nhất

Trận cầu tới với West Brom, Thiago tiếp tục đón nhận tin không vui khi Klopp cho biết anh vẫn chưa sẵn sàng để được ra sân. Cụ thể, Klopp cho hay: “Thiago đã có những bước đầu tiên trong việc tập luyện với các đồng đội. Cậu ấy không tham gia đầy đủ buổi tập nhưng tôi thấy được những tiến triển tốt”.

“Đây thực sự là điều không may đối với Thiago. Cậu ấy đã nghỉ một thời gian dài nên chúng tôi hiểu không thể vội vàng để cầu thủ này thi đấu trở lại”.

“ và Milner đã có buổi tập đầy đủ và rất gần với cơ hội thi đấu. Chúng tôi còn 2 ngày tập luyện nữa, nhưng Thiago chắc chắn sẽ không được điền tên vào danh sách chuẩn bị cho trận đấu với West Brom”.

Klopp chưa muốn mạo hiểm với cầu thủ có tiền sử chấn thương liên miên như Thiago

Thiago kể từ khi cập bến Liverpool đã không có được nhiều cơ hội ra sân. Trận đấu gần nhất anh xuất hiện chính là khi The Kop đối đầu với vào ngày 17/10, và trận cầu ấy cũng chứng kiến cầu thủ này gặp chấn thương.

Trận chiến với West Brom sẽ là cơ hội tốt để Liverpool tiếp tục hướng tới 3 điểm để duy trì ngôi đầu bảng. Đối thủ West Brom mới thay tướng, nhưng việc chỉ xếp ở vi trí áp chót trên BXH chắc chắn sẽ khiến các cầu thủ gặp tâm lý khi đối đầu với dàn sao đang thăng hoa của Liverpool.

Cuộc đối đầu giữa Liverpool và West Brom sẽ diễn ra vào 23h30 ngày 27/12 tới đây theo giờ Việt Nam.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.