Klopp tiết lộ lý do rút ra sân Jordan Henderson

Chủ Nhật, ngày 21/10/2018 - 16:17
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Đức đã có những chia sẻ về việc rút tiền vệ Jordan Henderson ra sân ngay từ phút 46 dù cho đội bóng của ông đang cần tới kinh nghiệm cầu thủ này để bảo toàn cách biệt.

>> Tham khảo thêm:

Ở chiến thắng 1-0 mà The Kop giành được trước Huddersfield Town tại vòng 9 vào đêm qua, HLV Jurgen Klopp đã gây bất ngờ khi rút ra sân tiền vệ Henderson từ phút 46, bất chấp đội bóng của ông đang rất cần tới kinh nghiệm chàng cầu thủ này.

Chia sẻ sau cuộc chạm trán trên, chiến lược gia người Đức cũng đã tiết lộ lý do ông làm như vậy.

Klopp Henderson
Henderson đã dính chấn thương nhẹ

“Cậu ấy đã có dấu hiệu chấn thương. Jordan muốn tiếp tục thi đấu nhưng tôi không nghĩ vậy. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng với đội bóng, vì thế, cậu ấy cần nghỉ ngơi thay vì cố gắng thi đấu rồi vắng mặt trong nhiều cuộc chạm trán tiếp theo. Liverpool đang có nhiều ca chấn thương và tôi không muốn danh sách này có thêm Jordan”, Klopp cho biết.

Ở trận đấu vào đêm qua, Liverpool đã không có được sự phục vụ của Keita và Mane, những cầu thủ đang dính chấn thương gân khoeo và tay. Bộ đôi Van Dijk cùng Milner cũng không hoàn tòa sung sức. Trong bối cảnh đó, Klopp hẳn không muốn mất thêm một nhân tố quan trọng như Henderson.

Klopp Henderson
Và đó là lý do anh bị thay ra đầu hiệp 2

Nói thêm về chiến thắng vào đêm qua, chiến lược gia người Đức nhấn mạnh: “3 điểm là quan trọng. Chúng tôi đã có 23 điểm sau 9 vòng và điều ấy thực sự là kết quả khả quan trong mùa giải vô cùng khó khăn. Huddersfield đã có 90 phút quả cảm nhưng Liverpool bản lĩnh hơn để giành chiến thắng”.

Sau trận đấu này, The Kop sẽ có cuộc tiếp đón Sao đỏ Belgrade tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League diễn ra vào ngày 25/10.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.