Klopp tiết lộ nhân vật bí ẩn giúp Liverpool tự tin đánh bại Porto

Thứ Sáu, ngày 15/03/2019 - 20:53
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi xuất sắc vượt qua Bayern Munich tại vòng 1/8, Liverpool sẽ chạm trán FC Porto ở vòng tứ kết. Rõ ràng, đây là thử thách nhẹ hơn rất nhiều so với Hùm xám xứ Bavaria trước đó.

>> Tham khảo thêm:

Những lá thăm đã giúp đương kim á quân Champions League gặp may khi họ sẽ chỉ phải chạm trán Porto ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. Mùa giải trước, The Kop từng loại đối thủ này tại vòng 16 đội với chiến thắng đậm 5-0 sau 2 lượt trận, vì thế, họ có nhiều lý do để tin vào chiến thắng trong trận đấu tới.

Ngoài đẳng cấp và dàn cầu thủ chất lượng hơn, HLV Klopp còn chia sẻ một nhân tố đặc biệt giúp ông và các học trò tự tin ở màn so tài cùng đại diện Bồ Đào Nha. Theo đó, cái tên được chiến lược gia này nhắc tới là trợ lý Pepijn Lijnders – người từng có nhiều năm làm việc ở Porto trong quá khứ.

Klopp Liverpool
Trợ lý của Klopp là người rất hiểu Porto

“Chúng tôi có một chuyên gia về Porto trong đội hình và anh ấy đã giúp Liverpool đánh bại đội bóng này vào mùa giải năm ngoái. Năm nay, anh ấy vẫn đang là trợ lý của tôi và chắc chắn chúng tôi vẫn sẽ rất cần anh ấy để giúp CLB vượt qua đại diện BĐN”, Klopp nhấn mạnh.

Nói thêm về đối thủ của Liverpool ở trận tứ kết sắp tới, chiến lược gia người Đức dành sự tôn trọng đặc biệt cho CLB này. Theo ông, bất cứ đội bóng nào vào tới vòng đấu hiện tại đều rất mạnh.

Klopp Liverpool
Và đó là lý do ông tự tin ở cuộc đối đầu này

“Không thể đánh giá thấp bất cứ đội bóng nào ở vòng đấu này. Porto đã thay đổi rất nhiều so với chính họ mùa trước. Vì thế, tôi không nghĩ Liverpool may mắn khi chạm trán Porto. Chúng tôi sẽ phải tập trung và cố gắng nhiều nếu muốn vượt qua họ”.

Trận lượt đi giữa 2 CLB sẽ diễn ra trên sân Anfield vào ngày 10/4 và lượt về tại BĐN một tuần sau đó.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.