Klopp trấn an fan Liverpool sau pha va chạm nguy hiểm của Mane

Thứ Hai, ngày 23/09/2019 - 09:29
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Đức đã lên tiếng khẳng định rằng tiền vệ người Senegal vẫn ổn sau tình huống va chạm khiến anh phải rời sân sớm trong trận đấu với Chelsea.

Sadio Mane đã có một trận đấu dưới phong độ ở cuộc đối đầu với Chelsea, khác hẳn so với lần chạm trán ở Siêu Cúp Châu Âu, tiền vệ người Senegal đã không để lại bất cứ một dấu ấn nào và phải rời sân sớm.

Ở một tình huống va chạm nguy hiểm trong hiệp 2, Mane đã tỏ ra bị đau và nhận thấy cậu học trò không còn thể trạng tốt nhất, HLV Jurgen Klopp đã buộc phải đưa ra quyền thay người.

Các fan hâm mộ của Liverpool đang rất lo lắng cho tình hình của Mane khi tiền vệ này là một mắt xích quan trọng trên hàng công của Liverpool, ngay sau trận thắng quan trọng trước thầy trò HLV Frank Lampard, chiến lược gia người Đức đã lên tiếng trấn an người hâm mộ.

“Mane đã gặp phải một va chạm khủng khiếp ở đùi, đó là một tình huống phản công nhanh và cậu ấy đã cố gắng với tới bóng. Sau pha va chạm, tôi nhận ra tình hình không ổn và phải sử dung quyền thay người”.

Pha va chạm khiến Mane phải rời sân

“Cậu ấy vẫn khá ổn, tuy nhiên vẫn cần thêm những chuẩn đoán từ các bác sỹ để có thể biết rõ về tình hình thể trạng của Mane sau trận đấu vừa rồi”.

Liverpool của Jurgen Klopp hiện đang có phong độ cực cao với mạch trận toàn thắng từ đầu mùa. Tại , giờ đây khó có một đối thủ nào có thể cản được bước tiến của The Kop.

Vào giữa tuần tới, Liverpool sẽ gặp MK Dons ở Carabao Cup và cuối tuần tới sẽ là cuộc tiếp đón Sheffield United.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.