Klopp xác nhận 2 trụ cột bình phục chấn thương, có khả năng thi đấu với Wolves

Thứ Bảy, ngày 05/12/2020 - 07:29
5 /5 của 1 đánh giá

Tình hình chấn thương của Trent Alexander-Arnold và Naby Keita đã diễn biến tốt và 2 cầu thủ này hoàn toàn có thể ra sân trong trận cầu tới chạm mặt Wolves.

Quãng thời gian qua thực sự không hề dễ dàng với khi đội bóng này liên tiếp nhận về những ca chấn thương tới từ các trụ cột. Điều đáng nói là cấp độ chấn thương không hề nhẹ và khiến cho họ phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian dài.

Mới đây, HLV Jurgen Klopp đã cho biết tình hình các ca chấn thương đã trở nên khả quan hơn. Alexander-Arnold và là những cầu thủ đầu tiên đã có thể trở lại tập luyện vào ngày hôm qua (4/12).

Chiến lược gia Klopp đã cho hay: “Tôi chưa chắc chắn khả năng ra sân của Alexander-Arnold và Keita. Chúng tôi cần phải đánh giá thêm tình hình. 2 cầu thủ này đều đã thực hiện những giáo án đầu tiên trong buổi tập mới nhất của đội bóng”.

Alexander-Arnold và Keita sẽ được đánh giá thêm về khả năng ra sân thi đấu trước Wolves

“Tất cả những gì chúng tôi có thể làm đều dựa vào tình hình sẽ có diễn biến ra sao. Cho đến nay các bệnh binh vẫn chưa làm được quá nhiều điều ngoài việc điều trị và hồi phục sau chấn thương”.

“Tôi không thể chắc chắn Alexander-Arnold và Keita sẽ được ra sân hay không. Tuy nhiên tôi nghĩ 2 cầu thủ này sẽ xuất hiện trong danh sách các cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu với Wolves”.

Keita đã không thi đấu sau chấn thương gân kheo ở trận thắng 3-0 trước cách đây 2 tuần. Trong khi đó, Alexander-Arnold vắng mặt từ đầu tháng 11 sau một chấn thương về cơ.

Liverpool hứa hẹn sẽ hồi sinh trong thời gian tới khi hàng loạt trụ cột đã có thể trở lại thi đấu

Ngoài Alexander-Arnold và Keita, Klopp cũng rất hy vọng vào sự trở lại của Alex Oxlade-. Tiền vệ này vẫn chưa ra sân mùa giải năm nay sau chấn thương đầu gối kéo dài từ mùa bóng trước.

Klopp cho biết: “Tôi thấy Oxlade-Chamberlain hứa hẹn sẽ trở lại trong thời gian tới. Anh ấy đã thực hiện nhiều bài tập, như khởi động cùng đội hay một sô bài tập với bóng”.

“Chúng tôi sẽ tăng cường tập luyện cho anh ấy trong vài ngày và vài tuần tới. Chúng tôi sẽ xem xét thời điểm hợp lý để đưa anh ấy trở lại. Mọi thứ không còn quá xa nữa”.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.