Koscielny tiết lộ lý do giã từ ĐT Pháp

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 - 07:22
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ của Arsenal, Laurent Koscielny đã tuyên bố giã từ đội tuyển Pháp ở tuổi 33. Chia sẻ trước báo giới, anh cũng tiết lộ lý do mình đi tới quyết định đó.

>> Tham khảo thêm: 

Lý do chính khiến Koscielny chia tay đội tuyển quốc gia là bởi chấn thương dài hạn khiến anh không có quá nhiều đóng góp cho Les Bleus. Đặc biệt, với việc vắng mặt ở World Cup 2018 – giải đấu mà Pháp đã lên ngôi vô địch, điều đó phần nào khiến trung vệ 33 tuổi cảm thấy khá buồn lòng.

Chia sẻ trước báo giới, Koscielny cho biết: “Tôi nghĩ rằng mình đã cống hiến những gì tốt nhất cho Pháp, và giờ là thời điểm tôi dừng lại. Pháp có những cầu thủ chất lượng đủ sức thay thế tôi. Tất nhiên, tôi vẫn sẽ luôn ủng hộ Les Bleus. Chiến thắng ở World Cup vừa qua phần nào khiến tôi cảm thấy khá tổn thương, đó là một phần khiến tôi đi tới quyết định chia tay”.

Koscielny Pháp
Koscielny tuyên bố giã từ ĐTQG

Koscielny đã không thi đấu cho đội tuyển quốc gia kể từ tháng 5 sau khi anh dính chấn thương ở cuộc chạm trán tại Europa League giữa Arsenal và Atletico Madrid. Hiện tại, trung vệ này vẫn chưa thể trở lại.

Ngoài việc cảm thấy buồn lòng khi chứng kiến Les Bleus vô địch cúp thế giới tại Nga, cầu thủ của Arsenal cũng tiết lộ rằng chính mối quan hệ với HLV Didier Deschamps cũng khiến anh cảm thấy rằng mình nên chia tay đội tuyển quốc gia.

Koscielny Pháp
Chấn thương dài hạn là một trong những lý do dẫn tới quyết định đó

“Ông ấy có nhắn tin chúc mừng sinh nhật tôi vào tháng 9 và đó là lần duy nhất. Hiện tại, ông ấy và ban huấn luyện có quá nhiều sự lựa chọn ở đội hình và tôi cảm thấy mình không còn quan trọng với đội bóng. Khi ấy, tốt hơn hết là tôi nên dừng lại”, Koscielny nói thêm.

Trong quãng thời gian tới, trung vệ 33 tuổi hy vọng có thể sớm trở lại để tập trung thi đấu cho Arsenal, nơi mà anh còn hợp đồng tới năm 2020.

“Tôi muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal. Tôi chưa thể trở lại luyện tập nhưng tôi muốn ra sân chiến đấu cùng các đồng đội”.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết