Kyle Walker đồng ý gia hạn với Manchester City

Thứ Tư, ngày 19/06/2019 - 10:45
5 /5 của 1 đánh giá

Bên cạnh việc đang theo đuổi hậu vệ của Juve – Joao Cancelo, Manchester City vẫn đón tin vui từ trụ cột Kyle Walker khi anh đồng ý gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad.

Tham khảo thêm:

Hợp đồng mới của Walker sắp tới sẽ “trói chân” anh với đội bóng thành Manchester cho đến năm 2024 với mức lương lên tới 180.000 bảng/tuần chưa kèm thêm những khoản thưởng tùy vào phong độ của hậu vệ 29 tuổi này.

Kể từ khi gia nhập Man xanh, Walker đã có cho mình 5 danh hiệu quốc nội, và đương nhiên hậu vệ ĐT Anh đang rất hạnh phúc với The Citizens.

Walker đang rất hạnh phúc với cuộc sống tại sân Etihad

Bất chấp việc gia hạn với đội chủ sân Etihad, vị trí của Walker ở Manchester City chưa chắc sẽ được đảm bảo khi Manchester City đang có ý định chiêu mộ thêm một ngôi sao khác vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Cầu thủ đang nằm trong tầm ngắm của đương kim vô địch chính là Joao Cancelo – hậu vệ người Bồ Đào Nha được cho là đang không có quãng thời gian hạnh phúc tại Turin kể từ trước khi HLV Max Allegri ra đi.

Man xanh đang nhắm đến Cancelo trong phiên chợ hè năm nay

Việc có thêm những cái tên chất lượng trong đội hình sẽ giúp cho các cầu thủ luôn thi đấu cố gắng để có được vị trí chính thức trong đội 1, đây cũng chính là lý do vì sao tất cả các thành viên trong đội hình của Man xanh đều thi đấu đầy nhiệt huyết ở mùa giải vừa rồi.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.