Lacazette may mắn thoát thẻ đỏ sau pha phạm lỗi thô bạo

Thứ Ba, ngày 07/01/2020 - 10:38
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của Arsenal đã tránh được một án phạt nặng đến từ trọng tài sau khi đã có một pha bóng có phần xấu chơi trong trận đấu với câu lạc bộ Leeds United tại FA Cup.

Rất vất vả, nhưng cuối cùng Arsenal cũng đã có được chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 trước Leeds United để có thể điền tên mình vào vòng đấu thứ 4 của FA Cup, đây tuy không phải là một trận thắng mà Pháo thủ đã thể hiện được sự áp đảo so với đối thủ tuy nhiên nó là cần thiết để cho các thành viên của Arsenal có thêm được sự tự tin và lấy lại phong độ tốt nhất.

Tuy đã có được chiến thắng, thế nhưng người hâm mộ của Arsenal vẫn có lý do để phàn nàn khi tiền đạo người Pháp – Alexandre Lacazette đã có một pha bóng khá xấu chơi với hậu vệ Gaetano Berardi bên phía Leeds United.

Lacazette may mắn thoát án phạt sau pha phạm lỗi thô thiển

Pha bóng diễn ra ở phút thứ 70 của trận đấu, và cho dù đã tham khảo công nghệ VAR, các trọng tài vẫn không đưa ra bất cứ một án phạt nào đối với tiền đạo người Pháp và thậm chí, anh còn có được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu vừa qua và thông tin này đã khiến nhiều người hâm mộ bóng đá Anh phẫn nộ.

Tiền đạo người Pháp thậm chí còn được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận

Một số cổ động viên đã viết trên Twitter cho rằng, Lacazette đã có một hành động xấu chơi không khác gì so với tiền vệ người Hàn Quốc, Son Heung Min trong trận đấu với Chelsea, tuy nhiên lại không phải nhận thẻ đỏ của trọng tài.

Một vài CĐV khác lại phàn nàn về màn trình diễn ở trận đấu vừa rồi của Xhaka, cụ thể, CĐV mang tên Chris Eaton đã bức xúc cho biết: “Tôi không hiểu tại sao Xhaka và Lacazette có thể thi đấu trọn 90 phút trận đấu vừa qua sau hàng loạt tình huống phạm lỗi”.

Dẫu sao, nhìn chung Arsenal cũng đã thành công trong trận đấu với Leeds United và hiện tại đang sở hữu 2 chiến thắng liên tiếp dưới thời của HLV Mikel Arteta, một tín hiệu đáng mừng ở thời điểm hiện tại và ở vòng đấu tiếp theo trong khuôn khổ FA Cup, Arsenal sẽ đón tiếp các cầu thủ Bournemouth và đây hứa hẹn sẽ lại là một trận đấu dễ thở cho Pháo thủ thành London.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết