Lacazette nói gì sau những tin đồn sẽ chia tay Arsenal

Thứ Năm, ngày 27/02/2020 - 14:26
5 /5 của 1 đánh giá

Đã xuất hiện những tin đồn Lacazette muốn rời khỏi Arsenal. Trước trận đấu với Olympiakos tại Europa League, Lacazette đã trả lời về những tin đồn này.

Cụ thể, Lacazette đã khẳng định mình đang hạnh phúc tại Arsenal và không hề có chuyện anh muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Pháp với Arsenal còn thời hạn đến năm 2022. Lacazette vẫn chưa đồng ý các điều khoản về việc gia hạn thỏa thuận mới, đó chính là nguyên nhân dẫn tới việc xuất hiện những tin đồn về việc ra đi của tiền đạo mang áo số 9.

Lacazette khẳng định đang hạnh phúc tại sân Emirates

Nếu bước vào sáu tháng cuối cùng của hợp đồng, cả Lacazette hay bất kỳ cầu thủ nào khác đều có thể tự do đi tìm bến đỗ mới mà không cần sự cho phép của đội bóng chủ quản. Mặc dù vậy, tiền đạo người Pháp khẳng khẳng định mình hiện không nghĩ đến việc rời Arsenal.

Trả lời trong cuộc họp báo trước trận đấu với Olympiakos, tiền đạo sinh năm 1991 cho biết: “Tôi không nghĩ về điều này. Tôi còn hợp đồng với câu lạc bộ, vì vậy không có lý do gì để tôi rời đi nếu mọi người hài lòng với tôi ở câu lạc bộ.”

Khi được hỏi về tầm quan trọng của việc ở lại của Aubameyang, Lacazette nói thêm: “Việc đó thật sự rất quan trọng. Anh ấy là một trong những người giỏi nhất mùa này của Arsenal. Rõ ràng tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ ở lại câu lạc bộ lâu dài.”

Lacazette đã nổ súng trong 2 trận đấu liên tiếp

Không chỉ Lacazette, Aubameyang cũng chưa có động thái sẽ ra hạn hợp đồng. Thỏa thuận của tiền đạo người Gabon thậm chí sẽ hết hạn ngay ở mùa hè năm 2021. Nếu không thể thuyết phục Aubameyang ở lại sân Emirates, rất có thể ban lãnh đạo đội bóng sẽ bán cầu thủ này sớm để tránh việc không thu về bất cứ đồng phí chuyển nhượng nào, như trường hợp của Van Persie hay Sanchez trước đây.

Lacazette đã nổ súng trở lại trong trận đấu với Newcastle sau thời gian dài tịt ngòi. Khi được hỏi liệu đây có phải mùa giải khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình không, tiền đạo người Pháp cho biết: “Không khó, nhưng tôi sẽ nói khó. Chúng tôi cải thiện rất nhiều về tinh thần và bây giờ chúng tôi giữ niềm tin lớn. Trải qua khó khăn, tôi biết tôi có thể làm tốt hơn hiện tại.”

Rạng sáng ngày 28/02, Lacazette sẽ cùng Arsenal tiếp đón đại diện của Hy Lạp Olympiakos tại Europa League. Pháo thủ đang nắm lợi thế dẫn 1-0 sau trận lượt đi với bàn thắng được ghi do công của chính tiền đạo người Pháp.

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết