Lampard cách mạng đội hình, 10 cầu thủ Chelsea rời đi

Thứ Ba, ngày 04/08/2020 - 07:38
2.6 /5 của 273 đánh giá

HLV Frank Lampard đang rất quyết tâm thực hiện một cuộc cách mạng đội hình quy mô lớn tại Chelsea và theo báo giới Anh, có đến 10 cầu thủ có khả năng phải rời đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Chelsea đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng hè này, khi nhắm đến hàng loạt cái tên chất lượng. Sau khi chiêu mộ thành công Timo Werner hay trước đó là Hakim Ziyech, The Blues cũng tiến rất gần đến việc đem về chân sút Kai Havertz.

Song song với việc bổ sung nhân sự, HLV Lampard cũng quyết tâm cải tổ đội hình của Chelsea. Chiến lược gia người Anh dự định thực hiện một cuộc cách mạng lớn mà theo nguồn tin từ báo giới Anh, có đến 10 cầu thủ sẽ phải rời sân Stamford Bridge ngay trong hè này.

Đầu tiên là hàng phòng ngự. Việc để thủng lưới tới 54 bàn, nhiều hơn bất kì đội bóng nào nằm trong top 10 dĩ nhiên khiến Lampard không thể hài lòng. Do đó, 4 cái tên nằm trong diện phải thanh lý bao gồm , Andreas Christensen, Emerson Palmieri và .

Lampard không còn kiên nhẫn với hàng thủ Chelsea

Thủ môn Kepa cũng được cho là sẽ chia tay Chelsea sau khi không nhận được sự tín nhiệm từ Lampard. Việc phải ngồi dự bị cho Willy Caballero trong 2 trận đấu quan trọng như trận quyết chiến top 4 với Wolves tại Ngoại hạng Anh và trận chung kết cúp FA gặp Arsenal là minh chứng rõ nhất cho điều này.

→ Xem thêm:

Nơi hàng tiền vệ, NHM Chelsea cũng chuẩn bị nói lời tạm biệt với hàng loạt cái tên. Tiemoue Bakayoko và đã không còn chỗ đứng tại đội bóng thành London, khi một cầu thủ thường xuyên bị đem cho mượn, một cầu thủ thì không mấy khi được ra sân đá chính.

N’golo Kante dù đáp ứng được yêu cầu của đội bóng, song dưới thời lẫn Lamaprd, chân sút người Pháp đều không thể phát huy hết khả năng. sau 7 năm gắn bó, bởi tiền vệ này đã tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng vào hôm qua 3/8.

Willian từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea

Ở vị trí cao nhất trên hàng công, là gương mặt phải “khăn gói” ra đi. Sự xuất hiện của Timo Werner khiến Batshuayi chỉ còn là lựa chọn thứ 4 cho vị trí tiền đạo, sau Wener, Giroud và Abraham. Cầu thủ sinh năm 1993 đã được Chelsea “bật đèn xanh” để tìm kiếm một bến đỗ mới trong thời gian sớm nhất.

Động thái cứng rắn của Lampard chắc chắn sẽ đem lại làn gió mới cho Chelsea, khi mùa giải 2020-2021 đang đến rất gần.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.