Lampard lần đầu lên tiếng về vụ “sấy tóc” Alonso

Thứ Bảy, ngày 03/10/2020 - 08:27
3.7 /5 của 6 đánh giá

Trước trận đấu với Crystal Palace tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, HLV Lampard cũng có đôi lời chia sẻ về vụ hậu vệ Marcos Alonso có hành vi vô kỷ luật khiến ông phải nổi cơn thịnh nộ.

Trước đó ở vòng 3 , để hòa thất vọng đội bóng mới lên hạng West Brom với tỉ số 3-3. Đây rõ ràng là kết quả đáng trách với đoàn quân của Lampard bởi rõ ràng họ là đội được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều với các tân binh chất lượng. Thậm chí ở hiệp thi đấu đầu tiên họ còn bị tân binh West Brom dẫn trước tới 3 bàn.

Marcos Alonso đã mắc một sai lầm nghiêm trọng ở Chelsea

Cũng trong màn đối đầu ấy, hàng phòng ngự Chelsea tiếp tục bộc lộ những sai lầm ngớ ngẩn, đặc biệt là Marcos Alonso. Cầu thủ người TBN gây ra 2/3 lỗi dẫn tới các bàn thua của đội bóng. Anh bị HLV Lampard thay ra sau 45 phút thi đấu.

Tuy nhiên thay vì yên vị trên băng ghế dự bị, cầu thủ này lại đi tắm và lên thẳng xe bus đội bóng. Điều này khiến Lampard vô cùng bực bội và nổi cơ thịnh nộ ngay trước mặt các cầu thủ.

Mọi việc đã tạm thời lắng xuống sau 1 tuần qua và hiện tại Chelsea đang hướng tới trận đấu gặp trên sân nhà tại vòng 4 Ngoại hạng Anh. Chiến lược gia người Anh cũng có đôi lời chia sẻ về vụ việc.

“Tôi sẽ không tiết lộ điều diễn ra trong phòng thay đồ. Bị dẫn 3-0 thật thất vọng ở giờ nghỉ. Tất cả những gì tôi yêu cầu các cầu thủ là bất kể tình hình tốt hay xấu, hãy gắn kết cùng nhau.”

Lampard muốn bỏ qua chuyện cũ để hướng tới những trận đấu trước mắt

“Chuyện này không ảnh hưởng đến bất kỳ điều gì hiện tại hay dài hạn. Tôi không thể để bụng. Chúng tôi phải làm việc cùng nhau để cải thiện. Xuyên suốt mùa giải, nhiều chuyện sẽ diễn ra.”

Qua phát biểu của Lampard, Marcos Alonso có thể thở phào nhẹ nhõm vì ông thầy khẳng định sẽ không để bụng. Tuy nhiên không có gì đảm bảo cho vị trí của cầu thủ sinh năm 1990 trong đội hình của Chelsea khi đội bóng này đón chào sự trở lại của tân binh Ben Chilwell sau chấn thương.

Một vài nguồn tin tại Italia cho hay, đang dành sự quan tâm cho Marcos Alonso sau sự cố tại Chelsea vừa qua. Inter dự định sẽ đưa ra lời đề nghị hỏi mượn Marcos Alonso 1 năm kèm điều khoản mua đứt trị giá 12 triệu Euro.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.