Lampard phản ứng lạ dù Chelsea có vé dự cúp C1

Thứ Hai, ngày 27/07/2020 - 08:43
1.9 /5 của 11 đánh giá

Dù Chelsea đã chính thức có một suất tham dự cúp C1 mùa giải năm sau khi giành chiến thắng trước Wolves, song thay vì vui mừng, HLV Frank Lampard lại có những phản ứng khá lạ lùng.

Ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải 2019-2020, được tiếp đón Wolves trên sân nhà Stamford Bridge. Cả 2 đội đều khao khát có điểm để đạt mục tiêu tham dự đấu trường châu Âu mùa tới, với Chelsea là Champions League, còn Wolves là Europa League.

Với đẳng cấp và tinh thần quyết tâm cao, Chelsea đã xuất sắc đánh bại Wolves với tỉ số 2-0. Chủ nhân của 2 bàn thắng cho Chelsea lần lượt là Mason Mount và . Kết quả này đã giúp Chelsea kết thúc Ngoại hạng Anh ở vị trí thứ 4, bằng điểm với MU nhưng phải xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Chelsea xuất sắc giành vé dự cúp C1 khi đánh bại Wolves

Dù Chelsea đã chính thức giành vé dự cúp C1 mùa tới, song thay vì vui mừng, lại có những phản ứng khá lạ. Chia sẻ với Sky Sports sau trận, chiến lược gia trẻ tuổi tỏ ra bình thản.

“Tôi cho rằng ở Chelsea, chúng tôi không nên vui mừng khi về đích trong top 4. Chúng tôi muốn cải thiện vị trí này ở mùa giải tới. Chúng tôi cần tìm cách để thu hẹp khoảng cách với và – những đội bóng ở một cấp độ hoàn toàn khác.

Dù vậy, chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu ở mùa giải này. Có quá nhiều khó khăn bủa vây Chelsea, đồng thời, không nhiều người nghĩ chúng tôi làm được điều đó. Bởi vậy, vị trí thứ 4 là sự nỗ lực của toàn đội”.

Rõ ràng, với những sự bổ sung chất lượng như Hakim Ziyech, Timo Werner hay sắp tới là Kai Havertz, Lampard có quyền hướng Chelsea đến những mục tiêu cao hơn, ví dụ như chức vô địch giải Ngoại hạng Anh, thay vì mãi quẩn quanh trong top 4.

Lampard không quá vui mừng dù Chelsea có vé dự cúp C1

Dù vậy, trước khi Lampard cùng BHL Chelsea bắt đầu nghĩ về mùa giải mới, đội bóng thành London vẫn còn 2 giải đấu nữa cần hoàn thành. Đầu tiên là trận chung kết cúp FA với Arsenal trên SVĐ Wembley vào ngày 1/8 tới.

Trong tháng 8, Chelsea cũng sẽ chơi trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 với Bayern Munich. Tuy nhiên, ở đấu trường danh giá này, The Blues không còn quá nhiều cơ hội để lật ngược thế cờ, sau khi thất bại tới 0-3 ngay trên sân nhà ở lượt đi.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.