Lampard xác nhận trụ cột Chelsea vắng mặt ở trận gặp Villa

Thứ Hai, ngày 28/12/2020 - 07:45
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm màn so tài với Aston Villa tại vòng 16 ngoại hạng Anh, Frank Lampard đã lên tiếng xác nhận việc một trụ cột Chelsea chắc chắn vắng mặt ở màn so tài nói trên.

Chỉ 2 ngày sau màn chạm trán tại Emirates, Chelsea đã phải ngay lập tức bước vào trận đấu của mình ở vòng 16 ngoại hạng anh. Lần này, họ sẽ được trở về sân nhà Stamford Bridge song sẽ phải đối đầu đối thủ không hề dễ chịu, Aston Villa.

Trên bảng xếp hạng hiện tại, đội bóng thủ đô London thậm chí còn đang xếp dưới đối thủ dù cho đã thi đấu nhiều hơn Villa tới 2 trận. Bất chấp việc có cùng điểm số nhưng Chelsea vẫn có hiệu số kém hơn nếu so sánh với đoàn quân của .

Bởi vậy cho nên, màn so tài vào rạng sáng ngày 29/12 sẽ là cơ hội để Chelsea tìm lại niềm vui chiến thắng sau thất bại đáng quên 1-3 trước Arsenal đồng thời có thể tạm vượt mặt đối thủ trên bảng xếp hạng.

Lampard xác nhận Ziyech sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận gặp Villa vì chấn thương 

Dù vậy, trước thềm cuộc đối đầu, Lampard đã lên tiếng xác nhận về việc một trụ cột của đội bóng sẽ không thể ra sân trong trận đấu nói trên. Cụ thể, vị chiến lược gia người Anh cho biết:

“Ziyech sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận đấu với Villa. Cậu ấy vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và vì vậy, tôi không thể mạo hiểm sử dụng cậu ấy. Ngoài ra, tôi cũng sẽ thực hiện nhiều thay đổi trong đội hình Chelsea.

Ai cũng thấy rằng, chúng tôi đã thiếu đi tính liên kết trong cách chơi ở trận thua với Arsenal. Nhiều cầu thủ đã không thể hiện được quyết tâm chiến đấu. Vì vậy, họ cần phải thay thế với những cái tên khác".

Đồng thời ông cũng sẽ có những sự thay đổi trong đội hình so với trận gặp Arsenal

Rõ ràng, sau thất bại 1-3 trước Arsenal, áp lực đè lên Lampard cùng các học trò đang là rất nặng bởi đó là trận thua thứ 3/4 trận gần nhất của The Blues. Nói thêm về đối thủ, thuyền trưởng Chelsea nhấn mạnh:

“Villa là một CLB được tổ chức tốt. Họ đang có phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa giải. Villa đã thắng và Arsenal, bởi vậy, đây sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn dành cho chúng tôi. Nhưng toàn đội sẽ làm tất cả để có được chiến thắng".

Trận đấu giữa Chelsea và Villa sẽ diễn ra vào 0h30 ngày 29/12 tới.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.