Lập cú đúp trong 4 phút, sao trẻ Barcelona vẫn khiêm tốn

Thứ Hai, ngày 28/09/2020 - 08:58
2.8 /5 của 2 đánh giá

Ansu Fati vừa ghi một cú đúp trong chiến thắng của Barcelona trước Villarreal tại La Liga. Mặc dù vậy, ngôi sao 17 tuổi này vẫn tỏ ra khiêm tốn khi phát biểu sau trận đấu.

Barcelona ra quân tại La Liga 2020-2021 bằng cuộc tiếp đón trên sân nhà Nou Camp. Đây cũng là trận ra mắt La Liga của HLV Ronald Koeman.

được HLV Koeman tin tưởng cho ra sân ngay từ đầu. Ngay ở phút thứ 15, nhận đường chuyền của từ cánh trái, cầu thủ trẻ Ansu Fati đã có pha đệm lòng chính xác để mở tỷ số cho Barcelona. Chỉ 4 phút sau, vẫn là chân sút 17 tuổi này dứt điểm tinh tế, hoàn tất cú đúp giúp đội chủ nhà nhân đôi cách biệt trước Viillarreal.

Ansu Fati lập cú đúp vào lưới Villarreal

Chưa dừng lại ở đó, Ansu Fati còn kiếm về cho Barcelona một quả phạt đền khi anh bị Mario Gaspar phạm lỗi trong vòng cấm. Thủ quân sút penalty chính xác nâng tỷ số lên 3-0 cho Barcelona. Ở trận đấu này, đội chủ sân Nou Camp có được thắng lợi 4-0 chung cuộc.

Sau trận đấu, Ansu Fati bày tỏ sự hạnh phúc với 2 bàn thắng có được và khẳng định luôn tận dụng mọi cơ hội ra sân: “Mỗi cơ hội có được, tôi đều cố gắng tận dụng tối đa,” Ansu Fati nói sau trận đấu. "Khi một tiền đạo ghi bàn, anh ta luôn muốn nhiều hơn thế. Đường chuyền của Jordi Alba rất tốt nên tôi chỉ cần biến nó thành bàn thắng."

Mặc dù đã chơi ở đội một của Barcelona được một năm, nhưng Fati cho biết anh vẫn cảm thấy hạnh phúc khi chơi cùng Lionel Messi như ngày đầu tiên.

"Chơi bóng cùng Messi là một giấc mơ," Fati nói thêm. "Tôi đã có ước mơ đó từ khi còn là một đứa trẻ và bây giờ tôi đang sống với nó."

Fati đang sống cùng giấc mơ chơi cạnh Messi

HLV Ronald Koeman đã dành tặng Fati những lời khen sau trận đấu, ông nói rằng cầu thủ người Tây Ban Nha có một tương lai rộng mở ở phía trước, nhưng cầu thủ tuổi teen này biết rằng điều đó chỉ đến khi bản thân anh chăm chỉ tập luyện.

“Điều tôi muốn lúc này là tiếp tục tiến bộ mỗi ngày và tiếp tục học hỏi từ các đồng nghiệp của mình,” Fati nói. "Họ đang cố gắng hết sức để giúp tôi mỗi ngày."

Lê Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha