Leno sẽ bắt chính trong cuộc đối đầu với Liverpool

Thứ Bảy, ngày 03/11/2018 - 10:24
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp sự trở lại sau chấn thương của thủ thành kỳ cựu Petr Cech, Bernd Leno vẫn được HLV Emery tiếp tục tin dùng trong trận đấu quan trọng sắp tới của Arsenal trước Liverpool.

Tham khảo thêm: 

Thủ môn người Đức đã bắt chính cho Arsenal trong suốt tháng 10 từ khi Cech gặp chấn thương gân kheo trong trận đấu gặp Watford tại giải vào ngày 29/9.

Cựu cầu thủ của Chelsea đã trở lại từ giữa tuần trong cuộc đấu với Blackpool tại cúp Liên đoàn Anh. Tuy vậy, sự lựa chọn vào cuối tuần này trước The Kop của HLV Emery vẫn là Leno.

Cech
Cech đã trở lại thi đấu sau 1 tháng chấn thương

Phong độ của thủ thành người Đức kể từ khi bắt chính thay Cech là khá tốt. Trong 8 trận đấu, anh mới để lọt lưới 7 lần.

Leno đã thể hiện được chuyên môn khá tốt, bên cạnh đó là sự tự tin trong khung gỗ. Và từng ấy đủ để chiến lược gia người Tây Ban Nha tin tưởng cho anh bắt chính thay vì sử dụng Cech.

Leno
Leno đang chiếm được niềm tin của HLV Emery

Thủ môn sinh năm 1992 đến Arsenal vào mùa hè vừa qua từ Bayer Leverkusen với mức giá 20 triệu Bảng.

HLV Emery đang rất hy vọng có thể xóa đi kỷ lục về chuỗi trận tệ hại trước những đội trong top 6 kể từ mùa giải 2015/16. Trong suốt 3 năm đó, đội chủ sân Emirates đã thi đấu 32 trận, mới giành được 5 chiến thắng và để thua đến 16 trận.

Cựu thuyền trưởng của PSG phát biểu: “Chúng tôi muốn viết lên một trang sử mới. Hiện tại, nó đã và đang đi rất đúng hướng, với người những cầu thủ chất lượng và năng lực của toàn đội, tôi tin tưởng vào mọi người trước thời khắc này.

“Chúng tôi đang luyện tập rất tích cực. Chúng tôi cần cải thiện sau mỗi trận đấu, nâng cao khả năng bản thân và rút kinh nghiệm sau mỗi sai lầm”.

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.