Leno: “Tôi đến Arsenal để chơi mọi trận đấu”

Thứ Sáu, ngày 21/09/2018 - 21:40
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành Bernd Leno vừa có trận đầu tiên bắt chính cho Arsenal trong cuộc đối đầu Vorskla thuộc khuôn khổ Europa League. Ngay sau trận đấu này, anh thừa nhận mình đã không cảm thấy hạnh phúc vì không được ra sân thường xuyên.

>>Xem thêm:

“Tôi đến câu lạc bộ để chơi mọi trận đấu. Nhưng tôi nghĩ rằng khi chuyển sang một câu lạc bộ lớn hơn, một quốc gia khác, tôi cần một chút thời gian để thích nghi. Đã có một chút bực bội nhưng tôi giữ bình tĩnh lại và làm việc chăm chỉ hơn để cải thiện bản thân mình” – thủ thành 26 tuổi bắt đầu chia sẻ.

Anh tiếp tục: “Huấn luyện viên luôn luôn muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho mỗi trận đấu. Ông ấy luôn biết cách thay đổi để giúp ích cho đội bóng. Ông ấy không nói là của Petr và Europa League là của tôi. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn mỗi ngày để được ra sân nhiều hơn”.

Leno thừa nhận sự khó chịu khi phải thường xuyên ngồi trên ghế dự bị

 

“Tôi nghĩ đến Ngoại hạng Anh là sự lựa chọn tốt nhất với bản thân. Đây là giải đấu tốt nhất thế giới và tôi luôn muốn khẳng định mình tại đây”.

Leno tin rằng anh thích hợp với triết lý mà Arsenal đang theo đuổi. Tất cả các thành viên của CLB đều đang cảm thấy thoải mái và dễ chịu dưới triều đại của HLV Emery.

Chiến thắng 4-2 trước Vorskla là sự khởi đầu tuyệt vời dành cho Pháo thủ tại Europa League. Leno cảm thấy tự tin về bản thân mình nhưng vẫn cần cải thiện rất nhiều.

Anh nói: “ Tôi nghĩ phong cách thi đấu của tôi là điều mà HLV đang mong muốn ở vị trí người gác đền. Tôi đã xử lý khá tốt trong các tình huống cản phá và có những đường chuyền khá chuẩn xác lên tuyến trên”.

Anh tự tin vào tương lai tại Arsenal dưới thời HLV Emery

“Tất nhiên việc để thủng lưới 2 bàn là không được tốt nhưng không thể phủ nhận việc đội bạn đã chơi tốt trong 2 pha tấn công đó. Tôi vẫn cần thêm thời gian để cải thiện khả năng của mình”.

Leno được Arsenal đưa về sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua từ Bayer Leverkusen với giá 22 triệu euro. Anh được kỳ vọng sẽ là sự thay thế xứng đáng cho người đàn anh Petr Cech. Thủ thành người Cộng hòa Séc đã bước sang tuổi 36.

Hiện tại, Leno vẫn đang tích cực luyện tập và mong chờ cơ hội được ra sân trong trận đấu với Everton tại Premier League vào cuối tuần này.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.