Lịch sử lên tiếng, Man United và Solskjaer chịu “áp lực” lớn trước cuộc so tài West Ham

Thứ Bảy, ngày 13/04/2019 - 11:25
5 /5 của 1 đánh giá

Đêm nay (13/4), Manchester United sẽ tiếp đón West Ham trên sân nhà ở trận đấu thuộc vòng 34 ngoại hạng Anh. Trước cuộc so tài này, HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò đang đứng trước áp lực rất lớn từ lịch sử.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, nếu thất bại trước West Ham trên sân nhà vào đêm nay, Man United sẽ tái hiện kỉ lục buồn 27 năm trước đó khi thua ở 5/6 trận gần nhất. Năm 1992, khi đang được dẫn dắt bởi Sir Alex Ferguson, Quỷ đỏ đã trải qua cảnh tượng đáng buồn ấy khi chỉ thắng duy nhất 1 trận trong số 6 trận.

Giờ đây, dưới triều đại của Solskjaer, sau quãng thời gian đầu như mơ khi thắng tới 10/11 trận, đội chủ sân Old Trafford đã trở lại mặt đất với những thất bại liên tiếp. Cụ thể, trong 5 trận vừa qua, họ chỉ có duy nhất chiến thắng trước Watford, còn lại là các trận thua khi đối đầu Arsenal, Wolves (2 lần) và mới đây là Barcelona.

Man United Solskjaer
Man United chịu áp lực lớn trước cuộc so tài West Ham

Rõ ràng, thầy trò Solskjaer sẽ không muốn thất bại trước West Ham vào đêm nay bởi lẽ, ngoài việc tránh kỉ lục buồn 27 năm trước đó, việc không giành 3 điểm trên sân nhà có thể khiến Quỷ đỏ sớm nói lời chia tay với cuộc đua vào top 4 . Hiện tại, họ đang kém đội xếp thứ 4 là Tottenham khoảng cách là một trận thắng, bởi vậy, Man United sẽ làm tất cả để đánh bại The Hammers.

Ở trận lượt đi, đại diện thủ đô xuất sắc vượt qua Quỷ đỏ với tỉ số 3-1. Tuy nhiên, đó là khi mà Man United còn đang được dẫn dắt bởi Jose Mourinho. Giờ đây, với quyết tâm, đội chủ sân Old Trafford đang khát khao đòi lại món nợ đã vay trước đối thủ.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.