Lịch thi đấu của Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022: Mở màn Thái Lan

Thứ Tư, ngày 17/07/2019 - 17:01
5 /5 của 1 đánh giá

Sau lợi thế ở việc bốc thăm chia bảng, đội tuyển Việt Nam tiếp tục nhận tin vui từ lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022.

Tham khảo thêm:

Chiều nay (17/7), Lễ bốc thăm Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á đã diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia – trụ sở của Liên đoàn bóng đá Châu Á .

Những lá thăm may rủi đã đem đến niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam. Với việc nằm ở nhóm hạt giống số 2 chúng ta đã rơi vào bảng đấu khá thuận lợi.

Theo đó, Việt Nam sẽ nằm ở bảng G với các đối thủ khá nhẹ nhàng là: Thái Lan, Malaysia, Indonesia và UAE.

Với việc được xếp vào bảng G, Việt Nam sẽ có lịch thi đấu tương đối thuận lợi. Việt Nam sẽ làm khách trên sân của đội thuộc nhóm 3 là Thái Lan vào ngày 5/9.

viet nam
Việt Nam đã rơi vào bảng đấu khá dễ thở

Đến ngày 10/10, Việt Nam sẽ trở lại sân Mỹ Đình để tiếp đón đội thuộc nhóm 4 là Malaysia. 5 ngày sau, Việt Nam sẽ làm khách trên sân của đội thuộc nhóm 5 là Indonesia.

Phải đến ngày 14/11, Việt Nam mới đụng độ đội thuộc nhóm hạt giống số 1 là UAE trên sân Mỹ Đình.

Sau đó chúng ta sẽ thi đấu lượt về vào ngày 19/11 với Thái Lan trên sân nhà. Làm khách tới sân của Malaysia vào 31/3.

Đến 4/6, sẽ quay về Mỹ Đình đón tiếp Indonesia. Và trận đấu cuối cùng của vòng loại được đánh giá khó khăn nhất là sẽ đến UAE làm khách vào ngày 9/6.

Nếu có thể thi đấu tốt trước các đối thủ chúng ta sẽ có thể tích lũy ít nhất từ 15 đến 18 điểm.

Với điểm số như vậy, cơ hội để Việt Nam giành quyền vào đến vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á (tương ứng với tấm vé dự VCK Asian Cup 2023) là có thể thành hiện thực.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam