Lingard lên tiếng về chuyện rời MU đầu quân cho West Ham

Thứ Hai, ngày 15/02/2021 - 21:46
5 /5 của 1 đánh giá

Jesse Lingard rất vui khi được đá chính thường xuyên tại West Ham, sau khi anh cảm thấy rằng mình không có cơ hội ra sân tại MU trong mùa giải này.

đã sa sút phong độ tại MU trong năm qua và được đem cho West Ham mượn trong phần còn lại của mùa giải này vào tháng trước.

Cầu thủ 28 tuổi đã có 22 lần ra sân cho Quỷ đỏ ở Ngoại hạng Anh mùa trước, nhưng chỉ 2 trận trong số đó đến sau khi mùa giải tái khởi động, và cả hai lần anh đều vào sân từ băng ghế dự bị.

Anh cũng không thể cạnh tranh suất đá chính mùa này cho đến khi phải ra đi, và Lingard thừa nhận cảm thấy thất vọng khi không được Solskjaer trao cơ hội.

Lingard không còn được ra sân nhiều ở MU và phải ra đi

Trước trận đấu của West Ham với , Lingard nói với BT Sport: “Ở tuổi này, tất cả điều tôi muốn là chơi bóng thường xuyên và cho mọi người thấy bạn có thể làm gì.”

“Trước hết, tôi đến đây để thi đấu, giành chiến thắng và giúp đỡ đội bóng, vì vậy hy vọng tôi có thể làm được điều đó và chúng ta sẽ biết vị trí của mình vào cuối mùa giải. Tôi muốn chơi với nụ cười trên môi, tận hưởng thứ bóng đá của mình và trở lại là Jesse cũ.”

“Tôi đã ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của mình khi chơi bóng - mùa giải dưới thời Jose (Mourinho), nơi tôi ghi những bàn thắng và đến World Cup, mùa giải khi Ole đến tôi đã có khởi đầu tốt.”

“Khi không có cơ hội, tôi tập thêm và duy trì thể lực vào thời điểm thích hợp. Vì vậy, đối với tôi, việc nên làm là tập luyện chăm chỉ và luôn cống hiến.”

Lingard đã ra sân trong cả hai trận đấu kể từ khi hoàn tất việc chuyển đến The Hammers theo dạng cho mượn. Anh có màn ra mắt hoàn hảo, khi ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-1 trước – những bàn thắng đầu tiên của anh kể từ ngày cuối cùng của mùa giải 2019/20.

Ra mắt West Ham, Lingard lập tức ghi cú đúp

Lingard nói rằng anh nhận thấy những đặc điểm tương tự giữa West Ham và MU. Anh nói: “Chúng ta có thể học hỏi từ những người đồng đội, không nhất thiết phải là những cầu thủ lớn tuổi.”

“Đối với tôi, để bổ sung kinh nghiệm, tôi đã gặp gỡ rất nhiều nhân vật tuyệt vời ở MU, với tinh thần tuyệt vời. Khi Zlatan () vào sân, anh ấy là một ví dụ hoàn hảo về việc muốn chiến thắng và rõ ràng Jose (Mourinho) cũng vậy, ông ấy cũng muốn chiến thắng.”

“Điều đó đã ảnh hưởng đến những người như tôi và Marcus (Rashford) khi chúng tôi còn trẻ và đang vươn lên, nên tôi có thể mang kinh nghiệm đó đến West Ham và tôi biết cảm giác chiến thắng là như thế nào.”

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.