Link Sopcast, Acestream Singapore vs Đông Timor, 18h30 ngày 21/11: AFF Cup 2018

Thứ Tư, ngày 21/11/2018 - 11:33
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link Sopcast và Link Acestream Singapore vs Đông Timor, 18h30 ngày 21/11: Trận đấu trong khuôn khổ bảng B – AFF Cup 2018.

Các giải bóng đá Đông Nam Á thường không có , chính vì vậy giải pháp tốt nhất để xem là bạn hãy lựa chọn xem bằng các kênh truyền hình trực tiếp bóng đá. Hãy xem ngay trận đấu này bằng địa chỉ dưới đây nhé.

 
Link xem khác

Thông tin trận đấu

Tại bảng B vào lúc này, Đông Timor đã chính thức bị loại sau 3 thất bại liên tiếp. Họ ghi được 3 bàn và để thủng lưới đến 13 lần. Một con số khá buồn cho Đông Timor. Trong khi đó, Singapore vẫn còn cơ hội tiếp khi họ có được 3 điểm sau 2 trận đã đấu. Trong trận đấu với em út của Đông Nam Á, Singapore cần một chiến thắng đậm để cạnh tranh tấm vé đi tiếp với Thái Lan và Philippines. Singapore sẽ là “ngư ông đắc lợi” khi mà đội tuyển Philippines và đội tuyển Thái Lan sẽ đối đầu nhau trong trận đấu cùng giờ. Dù kết quả thế nào đi chăng nữa thì Singapore vẫn có nhiều cơ hội đi tiếp (nếu như họ thắng đậm Đông Timor). Đội bóng còn lại ở bảng B là Indonesia, trên lý thuyết vẫn có thể giành vé vào bán kết nhưng điều đó là rất khó xảy ra. Cục diện bảng B lúc này sẽ là sự cạnh tranh của đội tuyển Philippines, đội tuyển Thái Lan và đội tuyển Singapore.

Link Sopcast, Acestream Singapore vs Đông Timor
Singapore cần thắng đậm để nuôi cơ hội đi tiếp

Trận đấu giữa Singapore vs Đông Timor, được phát sóng vào lúc 18h30 ngày 21/11. Trong phần link sopcast hôm nay, ngoài trận trận giữa Singapore vs Đông Timor, Bongda365 sẽ cung cấp Link Sopcast và Link Acestream một số trận đấu hấp dẫn khác như: Philippines vs Thái Lan, Cruzeiro vs Vitoria, SANTOS FC vs Botafogo, Internacional vs Atletico MG…

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

– Singapore: Sunny (GK), Baharudin, Fandi, Suzliman, Hamzah, Shafiq, Quak, Harun, Ramli, Hanapi, Fandi.

– Đông Timor: Fagio, De Almeida, Gumario, Jose Guterres, Ade, Nataniel, Henrique, Filomeno, Rufino, Goncalves, Joao Pedro.

Bình luận bài viết