Link trực tiếp MU vs Arsenal, 03h00 ngày 6/12: Ngoại hạng Anh

Thứ Tư, ngày 05/12/2018 - 10:59
5 /5 của 1 đánh giá

Trực tiếp bóng đá, MU vs Arsenal, 03h00 ngày 6/12: Trận đấu trong khuôn khổ vòng 15 Ngoại hạng Anh

Trận đấu giữa MU vs Arsenal, chính là tâm điểm vòng 15 Ngoại hạng Anh. Xét về phong độ thi đấu ở thời điểm này, MU đang bị đánh giá yếu hơn “Pháo thủ thành London”. Man United đang đứng ở vị trí thứ 8 và kém Arsenal đến 8 điểm.

Vòng trước, nếu như thầy trò HLV Jose Mourinho phải chật vật mới có được 1 điểm thì Arsenal lại tạo nên được 1 thế trận vượt trội so trước Tottenham, để rồi mang về chiến thắng 4 – 2. Rõ ràng, kể từ khi nhận 2 thất bại hồi đầu mùa trước Man City và Chelsea, Unai Emery cùng các học trò đang thể hiện phong độ hủy diệt của mình với 12 trận bất bại (9 thắng, 3 hòa).

Link trực tiếp MU vs Arsenal, 03h00 ngày 6/12: Ngoại hạng Anh

Xét về nhiều góc độ, người hâm mộ của Qủy Đỏ đang cảm thấy lo lắng và không nhiều người dám tin vào việc giữ trọn 3 điểm trên sân nhà của Pogba cùng các đồng đội. Đến hiện tại, người ta vẫn chưa tìm ra lý do MU thi đấu tệ hại, nhưng nhiều người đoán rằng đang có một âm mưu lật đổ Mourinho tại Old Trafford, bản hợp đồng đắt giá nhất Ngoại hạng Anh, Pogba đang bị coi là “cừu đen” khiến MU rơi vào khủng hoảng. Nếu như tiếp tục không thắng ở trận đấu này, Man United sẽ gặp thêm khó khăn cho việc đặt chân vào Top dự Cúp Châu Âu chứ chưa nói gì đến Top 4.

Trong chuyên mục link , Bongda365 xin cung cấp link trực tiếp trận đấu giữa MU vs Arsenal, cuộc chiến này sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 6/12. Rạng sáng 6/12, còn có những trận đấu hấp dẫn khác ở Ngoại hạng Anh như: Wolverhampton vs Chelsea, Burnley vs Liverpool, Tottenham vs Southampton… những trận đấu này cũng được cung cấp link trực tiếp. Rất mong quý vị và các bạn chia sẻ link trực tiếp các trận đấu trên Bongda365 đến với nhiều người hơn nữa.

 

Bình luận bài viết

Tructiepbongda - Trang xem trực tiếp bóng đá online hàng đầu Việt Nam

29-04-2020

Trong những năm gần đây khi mà các đài truyền hình Việt Nam gặp khó khăn trong việc mua bản quyền các giải bóng đá lớn đá lớn thì xem bóng trực tuyến nổi lên như một đã nổi lên như một xu hướng chính để nhiều người thỏa mãn đam mê.