Link trực tiếp Real Madrid vs Sevilla, 22h15, 19/1/2019- La Liga 2018/2019

Thứ Năm, ngày 17/01/2019 - 09:51
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp bóng đá trận đấu giữa Real Madrid vs Sevilla trong khuôn khoor vòng đấu thứ 20 La Liga 2018/2019

ReaL Madrid bước vào vòng đấu thứ 20 của La Liga với một tâm trạng bồn chồn và lo lắng. Bởi đối thủ mà họ sẽ tiếp đón là Sevilla- đội bóng đang đứng trên họ trên bảng xếp hạng của giải đấu cao nhất xứ sở bò tót lúc này. Mặc dù Sevill chỉ hơn Real Madrid về chỉ số phụ khi có cùng 33 điểm nhưng thầy trò huấn luyện viên Solarri phải rất dè chừng đối thủ đến từ xứ Andalusia bởi đội bóng này ở La Liga năm nay đang có phong độ tương đối tốt.  Sau 19 trận thi đấu, họ thắng 9 trận hòa 6 và để thua 4, trong đó có một trận hòa không tưởng trước một Barcelona hùng mạnh.

Số lần để lọt lưới của đội bóng này còn ít hơn cả Real 4 bàn, 20 so với 24. Sevilla cũng tỏ ra là một đối thủ cực kỳ khó chịu đối với đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha. Trong 5 lần trạm chán gần nhất, Sevilla đều có một thế trận gây khó dễ và tạo bất ngờ cho đại diện của Thủ Đô Madrid. Mặc dù Real Madrid vẫn hơn về những con số thống kê về lịch sử đối đầu giữa hai đội nhưng xin hãy nhớ rằng trong bóng đá khi tiếng còi mãn cuộc chưa vang lên thì mọi con số đều chỉ dừng ở mức độ tương đối.

Hơn nữa, đây mà mùa bóng mà đội bóng Hoàng Gia Madrid có phong độ tệ nhất trong  hơn 20 năm qua khi mà sau giai đoạn lượt đi của mùa giải, Benzema và các đồng đội mới có thể chen chân vào một vị trí trong Top 4.

Trận đấu này sẽ được Bongda365 cập nhật thông tin, diễn biến và kết quả thông qua

Bình luận bài viết

Tructiepbongda - Trang xem trực tiếp bóng đá online hàng đầu Việt Nam

29-04-2020

Trong những năm gần đây khi mà các đài truyền hình Việt Nam gặp khó khăn trong việc mua bản quyền các giải bóng đá lớn đá lớn thì xem bóng trực tuyến nổi lên như một đã nổi lên như một xu hướng chính để nhiều người thỏa mãn đam mê.