Link xem trực tiếp Southampton vs Newcastle 22h00 ngày 7/3

Thứ Bảy, ngày 07/03/2020 - 21:00
5 /5 của 2 đánh giá

Link xem trực tiếp trận Southampton vs Newcastle lúc 22h00 ngày 7/3 ở vòng 29 giải Ngoại hạng Anh mùa 2019/20. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

Link xem trực tiếp trận Southampton vs Newcastle lúc 22h00 ngày 7/3 ở vòng 29 giải Ngoại hạng Anh mùa 2019/20. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

  • Xem thêm:

Tương quan lực lượng trước trận Southampton vs Newcastle

Đây là trận đấu giữa hai đội đang có phong độ không tốt và trôi dần về khu vực phải chạy trốn tấm vé xuống hạng. Southampton không có được phong độ ổn định nhất. Đến vòng đấu 27 thì họ mới có được trọn vẹn 3 điểm từ Aston Villa. Tóm lại 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, họ thắng vẻn vẹn 1 và thua tới 4.

Southampton đang đứng thứ 13 với 34 điểm hiện tại. Tổng cộng, họ mới thắng 10 trận từ đầu mùa. Thời gian thăng hoa của Southampton đã hết. Từng có lúc họ không thua tới 6 trận liền, trong đó thắng 5. Nhưng bây giờ thì Southampton đã trở lại bộ mặt bệ rạc như trước và tiếp tục phải lo trụ hạng.

Trong khi đó, Newcastle cũng chẳng khá hơn. Nhưng chỉ có điều họ không thua nhiều như Southampton. 6 vòng gần nhất, đội bóng này thua 2, thắng 1 và hòa 3. Newcastle cũng đang lo ngay ngáy khi chỉ hơn nhóm rớt hạng 5 điểm.

Hôm nay, cả hai đều thiếu vắng nhiều trụ cột. Với Southampton là tiền vệ sáng tạo Nathan Redmon còn với Newcastle là một loạt trụ cột. Ngoài Jonjo Shelvey trở lại, những Andy Carroll, Dummett, Clark, Colback, Willems và Krafth đều tiếp tục ngồi ngoài vì bị đau.

Sự thiếu hụt lớn về lực lượng khiến Newcastle không thể thăng hoa trong thời gian qua. Nhưng Southampton thì đỡ hơn. Hơn nữa, hôm nay James Ward-Prowse chắc chắn sẽ trở lại vị trí tiền vệ sau một thời gian phải điều trị chấn thương.

Mùa này, anh là niềm hy vọng số một của Southampton trên hàng tiền vệ khi cầu thủ này có tới 4 pha kiến tạo cùng 3 bàn thắng.

Lực lượng tốt hơn, lại có điểm tựa lịch sử (Southampton đang bất bại ở cả 7 trận gần đây trên sân nhà trước Newcastle), rõ ràng Southampton có đầy đủ lý do để hướng tới một chiến thắng.

  • Xem thêm:

Đội hình dự kiến trận Southampton vs Newcastle

+ Southampton: Alex McCarthy, Jan Bednarek, Jack Stephens, Ryan Bertrand, James Ward-Prowse, Pierre-Emile Hojbjerg, William Smallbone, Stuart Armstrong, Sofiane Boufal, Shane Long, Michael Obafemi.

+ Newcastle: Martin Dubravka, Jamaal Lascelles, Federico Fernandez, Danny Rose, Javier Manquillo, Isaac Hayden, Jonjo Shelvey, Matt Ritchie, Miguel Almiron, Joelinton, Christian Atsu.

Link xem trực tiếp Southampton vs Newcastle 22h00 ngày 7/3

Trận cầu Southampton vs Newcastle diễn ra lúc 22h00 ngày 7/3 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

  • Xem thêm:

Bình luận bài viết