Link xem trực tiếp Burnley vs Tottenham 00h30 ngày 8/3

Thứ Bảy, ngày 07/03/2020 - 23:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Burnley vs Tottenham lúc 00h30 ngày 8/3 tại vòng 29 giải Ngoại hạng Anh Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Burnley vs Tottenham lúc 00h30 ngày 8/3 tại vòng 29 giải Ngoại hạng Anh Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Burnley vs Tottenham

Trận đón tiếp Tottenham vào lúc 00h30 ngày 8/3 đêm nay là cơ hội để chủ nhà Burnley nối dài mạch bất bại ở Premier League lên con số 6. 3 điểm đêm nay cũng sẽ giúp Burnley có hy vọng chen chân vào nhóm dự cúp châu Âu mùa mới, điều mà đầu mùa không một CĐV nào của họ dám mơ tới.

Cơ sở để Burnley hy vọng giành chiến thắng đêm nay, không chỉ ở vấn đề thực lực của họ, mà còn vấn đề ở đối thủ Tottenham là chính. Đã rất lâu rồi Burnley mới lại tự tin sẽ đánh bại được Tottenham như lúc này.

Tottenham vừa trải qua trận thua thứ 4 liên tiếp trên các đấu trường. Họ vừa bị Norwich loại ở vòng 5 FA Cup 2019/20. Đó là trận thua không thể bào chữa với thày trò HLV Jose Mourinho.

Xem thêm:

Mà Norwich là ai mà loại được Tottenham. Norwich đang chìm nghỉm dưới đáy BXH Premier League, và đang gồng mình vận lội trụ hạng. Trước trận gặp Tottenham, họ còn có thái độ hững hờ với FA Cup để dồn toàn lực cho cuộc chiến trụ hạng.

Vậy mà Burnley lại đoạt vé dự vòng tứ kết FA Cup ngay trên sân của Tottenham. Trong lần gần nhất trước đó Norwich tiến được đến vòng tứ kết FA Cup như mùa này, Premier League còn chưa ra đời. Tóm lại, điều đáng nói về Tottenham của Mourinho không chỉ là chuyện họ vừa bị loại ở FA Cup. Đấy còn là thất bại liên quan đến vấn đề danh dự, hình ảnh.

Sau trận thua nói trên, Mourinho đã cho biết, Tottenham sẽ phải lựa chọn giữa hai khả năng: dồn lực thắng Burnley đêm nay hoặc dành sức cho trận gặp Leipzig ở Champions League giữa tuần sau.

“Tôi thực sự lo lắng về lực lượng và các phương án nhân sự. Tôi không muốn Tottenham thất bại trong chuyến làm khách tới Leipzig ở Champions League, nhưng cuối tuần này chúng tôi cũng phải đánh bại Burnley để tiếp tục cuộc đua Top 4 Premier League. Có lẽ, tôi cần nghĩ thêm xem nên ưu tiên cho trận đấu nào, vì lực lượng trong tay tôi không đủ dày để chơi tốt cả hai trận”, HLV người Bồ Đào Nha nói.

Xem thêm:

Tottenham đang gặp quá nhiều khó khăn về lực lượng. Hiện tại, cả hai cây làm bàn quan trọng nhất của họ là Harry Kane và Son Heung-min đều phải dưỡng thương lâu dài, bên cạnh đó là tiền vệ Moussa Sissoko. Trong khi đó, hai tiền đạo Lucas Moura và Steven Bergwijn cũng gặp vấn đề về thể lực. “Cả Lucas và Bergwijn đều đề nghị tôi cho ra nghỉ sớm vì cảm thấy không đủ sức để chạy nữa”, Mourinho cho biết sau trận thua Norwich.

Giữa Burnley và Leipzig, nhìn thoáng qua thì có vẻ Burnley “dễ ăn hơn”. Những mùa gần đây, Tottenham thường bắt nạt được Burnley. Mà hơn nữa, nếu có thất bại trước Burnley thì thày trò HLV Mourinho còn có cơ hội sửa chữa, ở những vòng đấu tới, còn thất bại trước Leipzig, thậm chí là hòa trên đất Đức, Tottenham sẽ bị loại ngay lập tức. Đó là bài toán Mourinho cần cân nhắc.

Như đã biết, lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20, Tottenham bất ngờ bị đội bóng non trẻ của Đức đánh bại ngay tại London với tỷ số 1-0. Thất bại này đã khiến cơ hội đi tiếp của Tottenham thu hẹp rất nhiều.

Xem thêm:

Tuy nhiên, tỷ số 1-0 chưa phải là quá bi quan. Bài họ mùa trước của họ vẫn còn nóng hổi. Tại bán kết Champions League mùa trước, Tottenham cũng bị Ajax đánh bại 1-0 trên sân nhà, nhưng ở lượt về, họ đã chơi một trận đấu xuất thần khi đánh bại Ajax 3-2 ngay trên đất Hà Lan. Trận đấu ấy Lucas Mouri rực sáng với cú hat-trick, còn Alli là tác giả của 2 phá kiến tạo cho Lucas ghi bàn.

Lucas và Alli vẫn ở đây, và vẫn đang sẵn sàng sung trận, anh sẽ cùng tiền đạo trẻ Bergwijn là 3 mũi nhọn trên hàng công của Tottenham những trận gần đây khi mà Kane và Son chấn thương không thể ra sân.

 Đội hình dự kiến trận Burnley vs Tottenham

+ Burnley (4-4-2): Pope; Bardsley, Tarkowski, Mee, Taylor; Hendrick, Westwood, Cork, McNeil; Wood, Rodriguez

+ Tottenham (4-3-3): Lloris; Aurier, Alderweireld, Sanchez, Davies; Ndombele, Winks, Lo Celso; Lucas, Alli, Bergwijn

Link xem trực tiếp Burnley vs Tottenham 00h30 ngày 8/3

Trận cầu Burnley vs Tottenham diễn ra lúc 00h30 ngày 8/3 được trực tiếp trên kênh truyền hình K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Bình luận bài viết