Link xem live trận Chelsea vs Everton 21h00 ngày 8/3

Chủ Nhật, ngày 08/03/2020 - 20:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Chelsea vs Everton lúc 21h00 ngày 8/3 tại vòng 29 giải Ngoại hạng Anh Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Chelsea vs Everton lúc 21h00 ngày 8/3 tại vòng 29 giải Ngoại hạng Anh Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Chelsea vs Everton

Trận gặp Chelsea vào lúc 21h00 ngày 8/3 đêm nay là trận thứ 3 liên tiếp Everton phải đối mặt với các đối thủ trong nhóm Big Six sau trận làm khách Arsenal ở vòng 27 và trận tiếp đón Man United ở vòng đấu trước.

Liệu trong lần thứ 3 đối đầu Big Six này, thày trò Carlo Ancelotti có giành được chiến thắng sau 1 trận thua (2-3 trước Arsenal) và 1 hòa (1-1 trước Man United)? Và liệu Everton có giành hat-trick chiến thắng trước Chelsea sau 2 trận gần nhất đều đánh bại đối thủ này với cách biệt 2 bàn (3-1 và 2-0)?

Trận này Everton có lực lượng mạnh nhất, nhưng họ lại mất ngôi sao lớn nhất, đó là HLV Carlo Ancelotti, kiến trúc sư trưởng trong sự hồi sinh của Everton mùa này.

Xem thêm: 

HLV Ancelotti đã phải nhận thẻ đỏ lúc hết trận hòa Man United nói trên ở vòng 28 hôm 1/3 vừa qua. Sau hồi còi mãn cuộc, ông lao vào sân phân bua với trọng tài về tình huống VAR không công nhận bàn thắng cho đội nhà. Ngay lập tức, trọng tài đã rút thẻ đỏ với Ancelotti.

“Tôi chỉ đề nghị trọng tài giải thích việc dùng VAR. Tôi không làm gì thiếu tôn trọng trọng tài”, Ancelotti phát biểu sau trận đấu. Vị HLV trưởng Everton sẽ bị treo quyền chỉ đạo trong chuyến làm khách tới Chelsea vào đêm nay.

 

Có thể nói, quyết định dẫn dắt Everton là một bước lùi của Ancelotti. Dẫn dắt một đội bóng tầm trung vốn không phải sở trường của ông. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia vẫn phù phép giúp đội chủ sân Goodison Park hồi sinh từ đống đổ nát.

Ancelotti tới đâu là danh hiệu theo tới đó, từ Juventus, Milan, Chelsea, PSG, Real Madrid cho tới Bayern. Nhưng Everton là một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ trong sự nghiệp cực kỳ hoành tráng của vị HLV từng 3 lần vô địch . Lần đầu tiên Ancelotti đóng vai một người chữa cháy tại một đội bóng sắp xuống hạng. Ông chủ Farhad Moshiri của Everton đã tìm đến một HLV chuyên săn lùng danh hiệu cho nhiệm vụ “cứu vớt con tàu đắm”.

Xem thêm: 

Cái hợp đồng có vẻ bất thường giữa Everton và Ancelotti lại thu về kết quả ngoài mong đợi. Đội chủ sân Goodison Park từ vị trí thứ 18 trên BXH vào thời điểm Ancelotti nhậm chức (21/12/2019), giờ đã bật lên thứ 11 với chỉ 3 điểm ít hơn Top 7, nhóm giành vé Europa League, điều đó có nghĩa, nếu giành trọn 3 điểm trước Chelsea đêm nay, Everton có thể bật thẳng lên nhóm dự Europa League mùa sau.

Thậm chí, thầy trò Ancelotti có quyền đặt mục tiêu dự Champions League nếu có thêm suất cho đội thứ 5 (do Man City bị cấm tham dự cúp châu Âu 2 mùa). Bởi vị trí thứ 5 đó hiện thuộc về Man United với 42 điểm, chỉ hơn 5 điểm so với Everton hiện tại.

Đó là viễn cảnh ngoài sức tưởng tượng của các CĐV Everton khi mùa giải bắt đầu. Dưới thời Ancelotti, nửa xanh vùng Merseyside kiếm tới 18 điểm (5 thắng, 3 hòa, 2 thua). Chỉ có Liverpool (30 điểm) và Man City (19) làm tốt hơn Everton trong cùng thời điểm. Nói cách khác trong 3 tháng qua, Everton là một trong 3 đội bóng có phong độ tốt nhất Premier League. Họ ghi trung bình 1,7 bàn/trận, bỏ xa con số 1,1 bàn/trận dưới thời Marco Silva trước kia.

Xem thêm: 

Kể từ sau thời Roberto Martinez, Everton mới lại có một HLV khiến hàng chục ngàn CĐV bật dậy vỗ tay khi ông bước ra từ đường hầm. Đó là Ancelotti với nụ cười lịch thiệp, danh tiếng lừng lẫy.

“Trên sân tập, ông ấy luôn đứng rất gần các cầu thủ, hướng dẫn tỷ mỉ từng động tác. Nụ cười thường thực trên môi ông ấy. Điều này rất quan trọng với các cầu thủ. Chúng tôi luôn có thể trao đổi với HLV bất cứ khi nào cần. Mọi người trở nên gắn bó như một gia đình”, trung vệ Yerry Mina nhận xét về vị HLV người Italia.

Đội hình dự kiến trận Chelsea vs Everton

+ Chelsea (3-4-2-1): Caballero; Azpilicueta, Christensen, Rudiger; James, Gilmour, Barkley, Marcos Alonso; Mount, Pedro; Giroud.

+ Tottenham (4-4-2): Pickford; Sidibe, Keane, Holgate, Digne; Walcott, Delph, Andre Gomes, Iwobi; Calvert-Lewin, Richarlison

Link xem trực tiếp Chelsea vs Everton 21h00 ngày 8/3

Trận cầu Chelsea vs Everton diễn ra lúc 21h00 ngày 8/3 được trực tiếp trên K + . Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-chelsea-vs-everton-18428088

Bình luận bài viết