Link xem trực tiếp Derby vs Man United 02h45 ngày 6/3

Thứ Sáu, ngày 06/03/2020 - 01:45
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận Derby County vs Man United lúc 02h45 ngày 6/3 ở vòng 5 FA Cup mùa 2019/20. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

Link xem trực tiếp trận Derby County vs Man United lúc 02h45 ngày 6/3 ở vòng 5 FA Cup mùa 2019/20. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

  • Xem thêm:

Tương quan lực lượng trước trận Derby County vs Man United

Với sự xuất hiện của Bruno Fernandes, Man United đang thi đấu ổn định và họ đang đe dọa những Arsenal, Tottenham hay Chelsea ở cuộc đua top 4. Tất cả đến nhờ hiệu ứng Bruno. Sau những chiến thắng thì các cầu thủ cũng thi đấu tốt hơn.

Ở hàng thủ, Harry Maguire đang chơi ngày càng chơi chững chạc. Sự trở lại của Eric Bailly cũng giúp Maguire có người đá cặp ăn ý. Bởi Bailly với tốc độ và khả năng xoạc bóng quyết đoán đang là người hỗ trợ tuyệt vời cho Maguire.

Trong khi đó, Luke Shaw cũng đang chơi ngày càng chững chạc và chắc chắn, thay vì lối đá được Jose Mourinho từng miêu tả là “ẻo lả và không có não”.

Hôm nay, những Shaw, Maguire nhiều khả năng sẽ được giữ sức cho trận đấu cuối tuần này gặp Man City. Vì lẽ đó, các hậu vệ dự bị như Bailly, Phil Jones hay Brandon Williams có thể được sử dụng.

Còn phía trên hàng tiền vệ, McTominay sau thời gian dài nghỉ chấn thương cũng đã trở lại, giúp Solskjaer có thêm lựa chọn cho tuyến giữa. Hôm nay, cầu thủ này sẽ đảm đương tuyến giữa bên cạnh những tiền vệ trẻ khác như Lingard, Daniel James hay Angel Gomez. Trên hàng công thì Ighalo có thể đá chính để tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn như anh từng thể hiện ở trận thắng 5-0 trước Club Brugge tại Europa League hồi tuần trước.

Đóng vai trò quan trọng nhất trong sự tiến bộ của M.U là Bruno Fernandes. Rõ ràng tiền vệ người Bồ Đào Nha đang kéo cả con tàu Quỷ đỏ đi lên. Song với tầm quan trọng quá lớn của mình thì Bruno sẽ được dưỡng sức hôm nay. Anh chỉ được sử dụng khi đội bóng gặp khó. M.U sẽ để dành anh cho đại chiến với Man xanh vào cuối tuần này.

Tóm lại, Solskjaer sẽ cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi. Lý do là bởi phía trước họ sẽ là trận derby Manchester rất cam go ở Premier League cuối tuần này. Trong hoàn cảnh đó, Derby sẽ có cơ hội làm nên bất ngờ. Nhưng sẽ thật khó cho họ bởi đội bóng này đang có phong độ kém, trong khi M.U đá sân khách lại rất cừ.

  • Xem thêm:

Đội hình dự kiến trận Derby County vs Man United

Derby CountyRoosBogle, Wisdom, Davies, MaloneBird, ShinnieKnight, Rooney, LawrenceMartin

Man United: Romero, Williams, Phil Jones, Bailly, Dalot, McTominay, Angel Gomes, James, Lingard, Mata, Ighalo

Link xem trực tiếp Derby County vs Man United 02h45 ngày 6/3

Trận cầu Derby County vs Man United diễn ra lúc 02h45 ngày 6/3 được trực tiếp trên kênh FPT Play. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

  • Xem thêm:

Bình luận bài viết