Link xem trực tiếp Juventus vs Udinese lúc 02h45 ngày 16/1

Thứ Năm, ngày 16/01/2020 - 01:45
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Juventus vs Udinese lúc 02h45 ngày 16/1 tại vòng 1/8 Coppa Italia mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Juventus vs Udinese lúc 02h45 ngày 16/1 tại vòng 1/8 Coppa Italia mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Juventus vs Udinese

Trước trận đấu với Udinese tại vòng 1/8 Coppa Italia, HLV Maurizio Sarri của Juventus đón nhận một thông tin không vui. Theo đó, trong trận đấu với Roma hôm 13/1, Merih Demiral đã dính chấn thương đầu gối chân trái. Kết quả kiểm tra y tế cho thấy đây là chấn thương nghiêm trọng và trung vệ trẻ này sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Mặc dù đang sở hữu trong tay một đội hình rất có chiều sâu và chất lượng, nhưng mất Demiral vẫn là tổn thất lớn dành cho Sarri.

 → Xem thêm:

Thời gian gần đây, Demiral được Maurizio Sarri sử dụng liên tục và có phong độ cực cao. 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường của Juve, Demiral luôn là người được Sarri lựa chọn đá chính với Bonucci. Sự xuất sắc của Demiral ở trung tâm hàng thủ là một phần lý do giúp Juve thăng hoa ở Serie A. Giá trị của Demiral đã tăng vọt lên 50 triệu euro và được một loạt đội bóng lớn ở Premier League nhòm ngó. Mất Demiral, HLV Sarri sẽ bố trí De Ligt đá cặp trung vệ cùng Bonucci trong thời gian tới.

Đây là cơ hội tốt dành cho De Ligt chiếm lại suất đá chính, sau khi anh mất vị trí vào tay Demiral vì những sai lầm hồi đầu mùa giải. Từng được kỳ vọng rất nhiều khi gia nhập Juve vào mùa Hè năm ngoái, nhưng De Ligt chưa bao giờ đáp ứng được sự mong mỏi của NHM Juve. Cựu đội trưởng của Ajax sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong thời gian tới, và chấn thương của Demiral vô tình trở thành cơ hội cho anh.

Ngoài xáo trộn lớn ở trung tâm hàng thủ, HLV Sarri nhiều khả năng cũng tiến hành một vài thay đổi trên hàng công, nhằm giúp các trụ cột có thêm thời gian nghỉ ngơi. Gonzalo Higuain không đá chính trong cuộc chạm trán Roma cuối tuần trước rất có thể sẽ ra sân từ đầu ở trận này. Trong cuộc chạm trán Udinese cách đây 1 tháng, chính Higuain là người kiến tạo để Ronaldo nâng tỷ số lên 2-0, trong khi người giúp Bonucci nâng tỷ số lên 3-0 lại chính là Demiral.

Tất nhiên, cầu thủ nguy hiểm nhất của Juve mà các hậu vệ Udinese cần đặc biệt quan tâm vẫn phải là Ronaldo, tác giả của cú đúp bàn thắng trong trận đấu giữa hai đội cách đây 1 tháng tại vòng 16 Serie A. Không tính Siêu Cúp Italia, Ronaldo đang có chuỗi 7 trận ghi bàn liên tiếp cho Juventus. Trong 7 trận này, CR7 ghi tổng cộng 10 bàn thắng. Phong độ của Ronaldo đang là cực cao, hứa hẹn sẽ khiến hàng thủ Udinese có một ngày thi đấu vất vả.

Đội hình dự kiến trận Juventus vs Udinese

+ Juventus: Buffon; Cuadrado, De Ligt, Bonucci, Sandro, Rabiot, Pjanic, Matuidi, Ramsey, Higuain, Ronaldo.

+ Udinese: Musso, Nuytinck, Troost-Ekong, Becao, Sema, Fofana, Mandragora, Paul, Larsen, Lasagne, Okaka.

Link xem trực tiếp Juventus vs Udinese lúc 02h45 ngày 16/1

Trận cầu Juventus vs Udinese diễn ra lúc 02h45 ngày 16/1 được trực tiếp trên FPT Play. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết