Link xem trực tiếp Lyon vs Marseille 03h05 ngày 13/2

Thứ Năm, ngày 13/02/2020 - 02:05
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Lyon vs Marseille lúc 03h05 ngày 13/2 tại tứ kết Cúp Quốc gia Pháp mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Lyon vs Marseille lúc 03h05 ngày 13/2 tại tứ kết Cúp Quốc gia Pháp mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Lyon vs Marseille

Trong khi Lyon đang phải chật vật chạy đua cho tấm vé vớt dự Europa League mùa tới thì Marseille có thể tập trung tối đa cho mặt trận Cúp Quốc gia Pháp đêm nay. Nguyên nhân là bởi Marseille đang xây chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng ở Ligue 1 với tận 8 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 3.

Sau trận hòa nhạt nhòa trước Bordeaux, đội bóng của HLV Villas Boas đã giành được 2 thắng lợi liên tiếp gần đây. Và ở cả 2 trận thắng ấy, Marseille đều giữ sạch lưới. Cộng với trận hòa Bordeaux 0-0, Marseille không thua bàn nào ở 3 trận liền.

Tính rộng ra thì Marseille đang sở hữu chuỗi 16 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó giành tới 12 chiến thắng. Và Marseille đang cho thấy sự ổn định ngay cả trên sân khách với 4 thắng lợi cùng 2 trận hòa ở 6 lần ra sân gần nhất. Phong độ ấy là lời cảnh báo dành cho Lyon, đội thi đấu sân khách sân nhà đều kém.

Đã thế, hôm nay Lyon còn vắng chủ công Depay vì chấn thương. Ngoài ra Kone và Adelaide cũng không kịp bình phục, trong khi cơ hội ra sân của những Cornet, Dubois hay Solet vẫn bị bỏ ngỏ đến phút cuối. Hôm nay, điểm tựa hiếm hoi với Lyon có lẽ chỉ là sân nhà, hoặc thành tích đối đầu quá khứ.

Ở 5 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, Marseille chỉ giành được duy nhất 1 thắng lợi và để thua tới 4 trận. 1 thành tích có phần vượt trội của Lyon. Suốt 6 năm qua, Marseille cũng thắng Lyon chỉ 2 lần. Nhưng đó đã là quá khứ. Tình hình hiện tại lại quá khác biệt khi Lyon vừa yếu vừa thiếu cầu thủ chủ chốt do chấn thương.

Lyon lo lắng còn Marseille lại rất thảnh thơi. Có chăng họ chỉ vắng Thauvin, còn tân binh Benedetto gặp vết đau nhẹ nên nhiều khả năng chỉ ra sân gặp Lyon từ hiệp 2. Nhưng với những ngôi sao sung mãn còn lại như Payet, Sanson hay Valere Germain, Marseille vẫn tự tin có thể khiến Lyon trắng tay ngay tại sân nhà.

Đội hình dự kiến trận Lyon vs Marseille

+ Lyon: Anthony Lopes, Jason Denayer, Marcelo, Marcal, Rafael da Silva, Houssem Aouar, Lucas Tousart, Thiago Mendes, Martin Terrier, Moussa Dembele, Mathis Cherki.

+ Marseille: Steve Mandanda, Caleta-Car, Alvaro Gonzalez, Jordan Amavi, Boubacar Kamara, Bouna Sarr, Morgan Sanson, Maxime Lopez, Valere Germain, Dimitri Payet, Nemanja Radonjic.

Link xem trực tiếp Lyon vs Marseille 03h05 ngày 13/2

Trận cầu Lyon vs Marseille diễn ra lúc 03h05 ngày 13/2 được trực tiếp trên kênh SSPORT. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Bình luận bài viết