Link xem trực tiếp Napoli vs Perugia 21h00 ngày 14/1 

Thứ Ba, ngày 14/01/2020 - 20:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Napoli vs Perugia lúc 21h00 ngày 14/1 tại vòng 1/8 Cúp QG Italia mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Napoli vs Perugia lúc 21h00 ngày 14/1 tại vòng 1/8 Cúp QG Italia mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Napoli vs Perugia 

Mùa giải tồi tệ của Napoli tại Serie A có thể nói là không cứu vãn nổi sau khi họ thua Lazio 0-1 ở vòng đấu thứ 19 cuối tuần qua. Thất bại thứ 7 kể từ đầu mùa giải đã đẩy Napoli xuống thứ 11 trên BXH Serie A.

Tính nhanh 10 năm qua thôi cũng có thể thấy, chưa bao giờ Napoli khép lại lượt đi với vị trí thấp như vậy tại Serie A. Họ thậm chí chẳng bao giờ rơi xuống quá vị trí thứ 7 chứ đừng nói là xuống nửa sau BXH như lúc này.

HLV Carlo Ancelotti đã bị sa thải vì thành tích kém cỏi của Napoli. Nhưng người được chọn làm “lính cứu hỏa”, HLV Gennaro Gattuso cũng chẳng khá hơn. 4 trận cầm quân tại Napoli kể từ khi thế chỗ Ancelotti, cựu tiền vệ này thắng 1 và thua tới 3.

Phong độ chưa hồi phục, Napoli có lẽ nên gác Serie A sang một bên để dồn sức cho một đấu trường khác, dễ dàng hơn là Cúp Quốc gia Italia. Tại giải đấu có tính chất knock-out này, yếu tố may mắn và khả năng huy động sức mạnh trong ngắn hạn vẫn có giá trị.

Napoli có thể hụt hơi ở cuộc chiến đường trường tại Serie A song vẫn đủ khả năng đánh bại một Perugia đang đá tại Serie B. Đội bóng “ngựa ô” một thời của Serie A giờ cũng chỉ là… “ngựa ô” tại Serie B. Perugia hiện đứng thứ 8 trên BXH Serie B, với… 19 điểm ít hơn đội dẫn đầu.

Xét về mọi mặt, Perugia đều không thể sánh được với Napoli. Điểm tựa duy nhất của họ chỉ là tinh thần vô tư, không có gì để mất. Nhưng như thế là chưa đủ để Perugia làm nên chuyện trước Napoli.

Bởi khi thoát khỏi khỏi những áp lực từ bầu không khí u ám tại Serie A, những ngôi sao triệu phú của chủ tịch De Laurentiis hoàn toàn có thể chơi thanh thoát hơn, nguy hiểm hơn.

Ví dụ cho điều đó chính là trận thắng Genk 4-0 ở vòng bảng Champions League cách đây tròn 1 tháng. Cũng trên sân nhà, cũng là một trận đấu cúp chứ không phải môi trường Serie A đầy rẫy ẩn ức, Napoli lập tức chơi như lên đồng và vùi dập đối thủ không thương tiếc.

Kịch bản ấy có thể sẽ đến với Perugia ở trận đấu tại Cúp Quốc gia Italia. Bởi Napoli cũng đã sẵn sàng trút bớt giận dữ và ức chế từ Serie A sang một đấu trường khác, nơi họ đã vào đến tứ kết ở mùa giải gần nhất tham chiến (2018/19).

Đội hình dự kiến trận Napoli vs Perugia 

+ Napoli: Meret; Rui, Di Lorenzo, Manolas, Hysaj; Allan, Fabian, Zielinksi; Callejon, Insigne, Milik​.

+ Perugia: Vicario; Nzita, Falasco, Scarbi, Rodin; Nicolussi, Carraro, Falzerano, Dragomir, Buonaiuto; Balic

Link xem trực tiếp Napoli vs Perugia 21h00 ngày 14/1 

Trận cầu Napoli vs Perugia diễn ra lúc 21h00 ngày 14/1 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu 

Bình luận bài viết