Link xem trực tiếp PSG vs Dortmund lúc 03h00 ngày 12/3

Thứ Năm, ngày 12/03/2020 - 02:00
5 /5 của 2 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu PSG vs Dortmund lúc 03h00 ngày 12/3 tại vòng 1/8 Champions League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu. 

Link xem trực tiếp trận đấu PSG vs Dortmund lúc 03h00 ngày 12/3 tại vòng 1/8 Champions League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu. 

Tương quan lực lượng trước trận PSG vs Dortmund

Có một điều khá kỳ lạ, cả PSG lẫn Dortmund đều bước vào trận này với những mất mát về nhân sự giống (tên) nhau. Nếu PSG mất Marco Verratti, thì Dortmund mất Marco Reus, và nếu đội bóng Pháp mất Thomas Meunier thì đại diện của Đức mất Thomas Delaney. Duy chỉ khác một điều, bộ đôi của PSG vắng mặt vì án treo giò, trong khi 2 cầu thủ của Dortmund hiện đang dưỡng thương.

→ Xem thêm: 

Vấn đề bắt đầu nảy sinh từ đây. Chấn thương của Thomas Delaney, đặc biệt là Marco Reus đã kéo dài từ lâu, vốn không còn ảnh hưởng nhiều tới lối chơi của Dortmund. Đội bóng vùng Ruhr đã quen với điều đó và hiện vẫn sống tốt mà không cần sự phục vụ của 2 cầu thủ này.

Mạch chiến thắng 5 trận gần nhất là minh chứng cho việc cỗ máy của HLV Lucien Favre đang vận hành trơn tru mà không cần nhạc trưởng Marco Reus và tiền vệ trụ Thomas Delaney. Tại Champions League mùa này, chấn thương khiến Marco Reus mới thi đấu 57% thời gian có thể và đóng góp vỏn vẹn đúng 1 pha kiến tạo, 0 bàn thắng.

→ Xem thêm: 

Trong khi với Thomas Delaney là 0 bàn thắng, 0 kiến tạo, trên mọi đấu trường, vỏn vẹn 9 trận ra sân, nhưng chủ yếu từ băng ghế dự bị. Bởi anh vốn chỉ là lựa chọn thứ 5 trên hàng tiền vệ của Dortmund, thậm chí là thứ 6 sau sự xuất hiện của tân binh Emre Can trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

PSG lại không có được may mắn như Dortmund. Việc Thomas Meunier và đặc biệt là Marco Verratti bị treo giò trận này chắc chắn ảnh hưởng nhiều tới lối chơi của đội bóng Pháp. Hàng thủ sẽ thêm mong manh, trong khi tuyến giữa mất một cầu thủ có khả năng dẫn nhịp trận đấu.

Trong trận lượt đi tại Đức, Verratti và Meunier đều thi đấu tốt, góp công giúp PSG rời Signal Iduna Park với 1 bàn thắng làm vốn, qua đó mở ra hy vọng cho trận lượt về. Tuy nhiên, 2 tấm thẻ vàng ở những phút cuối đã khiến Verratti và Meunier bị treo giò 1 trận. Có thể khi họ trở lại, PSG đã chẳng còn cơ hội đi tiếp vào vòng tứ kết.

→ Xem thêm: 

Bởi lực lượng sứt mẻ nhiều khả năng sẽ lại biến PSG trở thành mồi ngon cho các chân sút bên phía Dortmund, đặc biệt là Haaland, tiền đạo ghi cả 2 bàn cho đội bóng Đức ở trận lượt đi. Chân sút 19 tuổi người Na Uy đã ghi tới 10 bàn ngay ở mùa đầu dự Champions League này.

Tính trung bình, Haaland chỉ mất 46 phút để ghi 1 bàn thắng, trong cả 2 màu áo Salzburg và Dortmund. Đây là hiệu suất ghi bàn tốt nhất đối với một cầu thủ từng chơi từ 250 phút trở lên trong lịch sử Champions League.

Đội hình dự kiến trận PSG vs Dortmund

+ PSG: Navas; Kehrer, Silva, Kimpembe, Bernat; Gueye, Marquinhos, Paredes; Di Maria, Mbappe, Neymar.

+ Dortmund: Burki; Piszczek, Hummels, Zagadou; Hakimi, Can, Witsel, Guerreiro; Sancho, Haaland, Hazard.

Link xem trực tiếp PSG vs Dortmund lúc 03h00 ngày 12/3

Trận cầu PSG vs Dortmund diễn ra lúc 03h00 ngày 12/3 được trực tiếp trên K+ PM. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.