Link xem trực tiếp Sheffield United vs Norwich 22h00 ngày 7/3 

Thứ Bảy, ngày 07/03/2020 - 21:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Sheffield United vs Norwich lúc 22h00 ngày 7/3 tại vòng 29 giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Sheffield United vs Norwich lúc 22h00 ngày 7/3 tại vòng 29 giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Sheffield United vs Norwich 

Cùng là hai đội bóng mới lên hạng song Sheffield United và Norwich giờ đây số phận khác nhau trời vực. Trong khi Sheffield United đang nằm trong nhóm đua tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới thì Norwich lại ngụp lặn ở nhóm đua trụ hạng.

Nói chính xác, Norwich đang đứng bét bảng Premier League, tức là đội kém nhất trong số những đội kém nhất giải. Với 6 điểm kém nhóm an toàn, đội bóng của HLV Daniel Farke bị các nhà cái đánh giá là đã bước một chân xuống hạng Nhất rồi.

Hiện tại, tỷ lệ cược cho khả năng Norwich chia tay Premier League sau mùa này là 1/10, tức đặt 10 chỉ ăn 1. Tỷ lệ “đuổi khách” ấy cho thấy Norwich ngay từ bây giờ nên chuẩn bị sẵn tâm lý về một mùa giải mới tại giải hạng Nhất.

→ Xem thêm:

Nhưng còn nước còn tát. Hơn nữa, chính cái vị thế dựa lưng vào sông của Norwich lại đang khiến họ trở nên hết sức đáng gờm. Đội gần nhất nếm trải cảm giác bất ngờ trước sức phản kháng của Norwich chính là Leicester.

Dù tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể, Leicester vẫn thúc thủ 0-1 trước Norwich và bắt đầu cảm thấy ngôi vị số 3 trên BXH của mình bị đe dọa do chỉ còn hơn Chelsea 5 điểm. Sheffield hẳn không muốn rơi vào tình cảnh như Leicester. Vì thế, họ càng không được phép chủ quan khi chạm trán Norwich.

→ Xem thêm:

Nếu không khinh địch, Sheffield United hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm trước đội bóng có biệt danh Chim Hoàng yến. Vì khác với Leicester, Sheffield United có nhiều kinh nghiệm đối phó với Norwich hơn.

Hai đội đã đụng độ tới 5 lần trong 3 năm qua do cùng chiến đấu tại giải hạng Nhất. Trong 5 trận  ấy, chỉ 1 lần duy nhất phần thắng nghiêng về Norwich. Còn lại, Sheffield United đã 3 lần nở nụ cười thắng lợi.

Lần gần nhất, ở lượt đi của Premier League mùa này, ngay trên sân nhà của Norwich, Sheffield United vẫn xuất sắc đánh bại đối thủ bằng tỷ số 2-1. Những người hùng làm nên chiến thắng ấy, hầu hết đều sẽ lại ra sân ở trận lượt về, trong đó có cả cặp wing-back - Enda Stevens và George Baldock.

→ Xem thêm:

Hai cầu thủ này đã ghi bàn ở trận lượt đi và hiện đều đang đạt phong độ cao. Stevens thậm chí còn mới nổ súng giúp Sheffield United hòa Brighton 1-1 ở vòng đấu trước. Với tinh thần hưng phấn và kinh nghiệm đối phó Norwich, đội chủ nhà đủ sức giành trọn 3 điểm ở trận này.

Đội hình dự kiến trận Sheffield United vs Norwich 

+ Sheffield United: Henderson, Basham, Egan, O’Connell, Baldock, Berge, Norwood, Fleck, Stevens, Mousset, McGoldrick

+ Norwich: Krul, Lewis, Hanley, Godfrey, Aarons, McLean, Tettey, Cantwell, Duda, Rupp, Pukki

Link xem trực tiếp Sheffield United vs Norwich 22h00 ngày 7/3 

Trận cầu Sheffield United vs Norwich diễn ra lúc 22h00 ngày 7/3 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Bình luận bài viết