Link xem trực tiếp Tottenham vs Liverpool 18h30 ngày 15/9 – Ngoại Hạng Anh 2018

Thứ Sáu, ngày 14/09/2018 - 11:16
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link xem trực tiếp trận đấu trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại Hạng Anh giữa Tottenham vs Liverpool với chất lượng siêu mượt, không Lag.

Báo bongda365.news rất vui mừng được thông báo đến quý độc giả, chúng tôi sẽ gửi đến quý độc giả những trận cầu lớn nhỏ từ khắp nơi trên thế giới để thỏa mãn niềm đam mê xem của quý độc giả.

Link xem trực tiếp đang được cập nhật tại đây…

Bongda365.com cũng chính thức gửi thông báo đến quý độc giả rằng chúng tôi sẽ phục vụ cho những người yêu bóng đá nói chung và là Fan hâm mộ của bóng đá Anh nói riêng những trận cầu có sự góp mặt của các “đại gia” hàng đầu nước Anh như Man Utd, Man City, Liverpool, Arsenal, Chelsea hay Tottenham trong khuôn khổ giải bóng đá ngoại hạng Anh.

Thông tin trước trận đấu

Tottenham đã kết thúc mùa giải trước với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Tại mùa giải này, thầy trò huấn luyện viên Pochettino đã có 3 chiến thắng liên tiếp trước khi để thua “chú ngựa ô” Watford. Thất bại 1 – 2 trước Watford cũng khiến đội bóng thành Luân Đôn tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Đây thực sự là bước chuẩn bị không tốt của “gà trống” trước khi có màn tranh tài với “đại kình địch” Liverpool.

Phía bên kia chiến tuyến, với 4 chiến thắng liên tiếp, giành trọn vẹn 12 điểm, câu lạc bộ Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh ở mùa giải năm nay. Dẫu vậy, các đối thủ trước đó không được đánh giá quá cao và “The Kop” luôn là đội bóng chiếm được ưu thế toàn diện. Ở vòng đấu này, đoàn quân của huấn luyện viên Klopp sẽ có màn tranh tài với Tottenham, đối thủ nặng ký tranh chấp chức vô địch Ngoại Hạng Anh.

Tottenham vs Liverpool
Tottenham sẽ có cuộc đối đầu với Liverpool trên sân nhà Wembley.

Cuộc “thư hùng” giữa Tottenham và Liverpool ở trận đấu ngày mai (15/9) sẽ là bữa tiệc của tấn công khi cả “gà trống” và “Quỷ đỏ vùng Merseyside” đều có lối đá tấn công mãn nhãn và sở hữu các tay săn bàn hàng đầu. Về phía chủ nhà Tottenham, Harry Kane chính là ngôi sao số 1 trong khi Salah bên phía Liverpool là vua phá lưới Premier League mùa giải năm ngoái.

Trong những năm trở lại đây, hầu hết các cuộc đối đầu giữa Tottenham và Liverpool trận đấu thường kết thúc với tỷ số hòa hoặc phần thắng nghiêng về phía đội bóng thành Luân Đôn. Có thể thấy rằng, điểm tựa sân nhà luôn là ưu thế vững chắc cho Tottenham trước mỗi lần đón tiếp Liverpool.

Dẫu có sảy chân ở vòng đấu trước nhưng phong độ và lực lượng hiện tại của “gà trống” vẫn được đánh giá rất cao. Lần này, chuyến hành quân tới sân Wembley của thầy trò huấn luyện viên Klopp sẽ “lành ít dữ nhiều”.

Phong độ gần đây của 2 đội

Phong độ của Tottenham

  • 28/8/2018 Tottenham 3 – 0 Manchester United
  • 2/9/2018 Tottenham 1 – 2 Watford

Phong độ của Liverpool

  • 21/8/2018 Liverpool 2 – 0 Crystal Palace
  • 25/8/2018 Liverpool 1 – 0 Brighton
  • 1/9/2018 Liverpool 2 – 1 Leicester City

Thông tin lực lượng

  • Tottenham: Moussa Sissoko, Vincent Janssen gặp chấn thương, không kịp bình phục để thi đấu trận ngày mai.
  • Liverpool: Adam Lallana, Dejan Lovren, Oxlade-Chamberlain chưa bình phục chấn thương, bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến

  • Tottenham (4 – 3 – 3): Vorm, Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Davies, Dier, Dembele, Moura, Alli, Eriksen, Kane.
  • Liverpool (4 – 3 – 3): Alisson, Robertson, Van Dijk, Matip, Alexander-Arnold, Keita, Milner, Wijnaldum, Mane, Salah, Firmino.

Dự đoán: Tottenham 2 – 2 Liverpool

 

Bình luận bài viết