Link xem trực tiếp Wolves vs Brighton lúc 22h00 ngày 7/3

Thứ Bảy, ngày 07/03/2020 - 21:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Wolves vs Brighton lúc 22h00 ngày 7/3 tại vòng 29 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu. 

Link xem trực tiếp trận đấu Wolves vs Brighton lúc 22h00 ngày 7/3 tại vòng 29 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu. 

Tương quan lực lượng trước trận Wolves vs Brighton

Lịch sử đối đầu cho thấy Brighton xứng đáng là đối thủ khiến Wolves phải trầy da tróc vẩy. Bởi 11 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, có tới 10 lần Wolves không thể đánh bại được Brighton, điều mà nhiều đội bóng trong nhóm Big Six cũng không thể làm được khi chạm trán Wolves.

Ngoài ra, 3 lần gần nhất hành quân tới sân Molineux làm khách của Wolves, Brighton cũng không phải nhận bàn thua nào. Hiếm có một đội bóng nào mới chỉ giành quyền thăng hạng Premier League cách đây 3 mùa giải lại có thể gây ra nhiều khó khăn tới như vậy cho Wolves.

→ Xem thêm: 

Tuy nhiên, gió đã đảo chiều, lịch sử có thể sẽ thay đổi trong trận tái đấu ngày hôm nay giữa Wolves và Brighton. Chưa bao giờ đội bóng có biệt danh Bầy sói lại đứng trước cơ hội thuận lợi đánh bại Brighton như lúc này. Ngoài lợi thế sân nhà dành cho Wolves, Brighton còn đang sa sút thê thảm mà nguyên nhân chính xuất phát từ sự lỏng lẻo của hàng thủ.

17 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng, Brighton chỉ giữ sạch lưới đúng vỏn vẹn 1 trận, trong trận đấu cuối cùng của năm 2019, khi thầy trò Graham Potter đánh bại Bournemouth với tỷ số 2-0. Kể từ đầu năm 2020 tới nay, trải qua tổng cộng 8 trận đấu, nhưng chưa một lần Brighton rời sân với mành lưới còn vẹn nguyên.

→ Xem thêm: 

Cũng chính bởi khả năng phòng ngự tệ hại đó mà Brighton chưa thắng trận nào kể từ đầu năm, khiến đội bóng tụt xuống đứng ở vị trí thứ 15 trên BXH, chỉ còn kém nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm nữa mà thôi. Brighton là đội đầu tiên trảm tướng ở Premier League mùa này, liệu họ có thể là đội đầu tiên thay tướng trong năm 2020?

Hàng thủ lỏng lẻo của Brighton sẽ đối diện thách thức cực lớn trong chuyến đi tới Molineux. Bởi Wolves đang sở hữu hàng công hoạt động cực kỳ trơn tru. Theo đó, 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, các chân sút của Wolves luôn ghi được ít nhất 3 bàn thắng mỗi trận, một hiệu suất thật khủng khiếp.

→ Xem thêm: 

Cũng chính nhờ hàng công bùng nổ mà Wolves đã vượt qua Espanyol để ghi tên mình vào vòng 1/8 Europa League, đồng thời còn vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH Premier League, chỉ còn kém Top 4 vỏn vẹn 3 điểm nữa mà thôi. Được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón một đối thủ không biết phòng ngự, các tiền đạo của Wolves lại có dịp nâng cao thành tích ghi bàn.

Đội hình dự kiến trận Wolves vs Brighton

+ Wolves: Patricio; Boly, Coady, Saiss; Doherty, Neves, Moutinho, Vinagre; Neto, Jimenez, Jota.

+ Brighton: Ryan; Montoya, Webster, Dunk, Burn; Propper, Stephens; Mooy, Gross, Trossard; Maupay.

Link xem trực tiếp Wolves vs Brighton lúc 22h00 ngày 7/3

Trận cầu Wolves vs Brighton diễn ra lúc 22h00 ngày 7/3 được trực tiếp trên K+ PM. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.