Liverpool hoà thất vọng, Klopp tiết lộ điều ông cảm thấy vui nhất

Thứ Năm, ngày 31/12/2020 - 07:52
4 /5 của 2 đánh giá

Dù Liverpool đã có trận hoà vô cùng thất vọng trước Newcastle tại vòng 16 ngoại hạng Anh song chia sẻ sau trận đấu, Jurgen Klopp vẫn tiết lộ điều khiến ông cảm thấy rất vui sau màn so tài nói trên.

Ở trận đấu muộn nhất vòng 16 , dù tạo ra thế trận chủ động và rất nhiều cơ hội song trước hàng phòng ngự số đông cũng như màn trình diễn xuất sắc từ thủ thành Darlow bên phía Newcastle, đã phải chấp nhận kết quả hoà 0-0 trước đối thủ.

Bất chấp việc vẫn kết thúc năm 2020 với ngôi đầu bảng ngoại hạng Anh song đây rõ ràng không phải là kết quả khiến có thể hài lòng. Hiện tại, họ chỉ đang hơn MU 3 điểm song đã thi đấu nhiều hơn một trận. Điều ấy đồng nghĩa nếu đội bóng thành Manchester giành chiến thắng ở trận đá bù, họ sẽ san bằng cách biệt với Liverpool.

Với Klopp, dù đội bóng chỉ có được kết quả hoà tương đối thất vọng song chia sẻ sau màn so tài nói trên, vị chiến lược gia người Đức vẫn cảm thấy rất vui khi được chứng kiến tân binh bom tấn trở lại thi đấu kể từ ngày 17/10.

Dù Liverpool đã có trận hoà thất vọng trước Newcastle 

Nói về ngôi sao người TBN, Klopp cho biết: “Tôi thực sự rất vui khi chứng kiến Thiago đã có thể trở lại với sân cỏ. Tất cả đều biết cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp như thế nào. Vì thế, sự có mặt của Thiago là điều cực kỳ quan trọng với đội bóng vào thời điểm này.

Đây là một trận đấu hay, chỉ tiếc rằng kết quả chưa thực sự làm chúng tôi hài lòng. Dù sao, tôi cũng rất hạnh phúc với màn trình diễn cũng như tinh thần chiến đấu từ các cầu thủ. Đây sẽ là động lực để chúng tôi thi đấu nỗ lực và cố gắng hơn trong thời gian tới".

Song Klopp vẫn rất vui vì đội bóng đã đón chào sự trở lại từ Thiago sau hơn 2 tháng chấn thương 

Ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 31/12, Thiago được tung vào sân ở phút 73. Đó là lần đầu tiên sau hơn 2 tháng anh thi đấu cho CLB mới. Dù chưa thể tạo ra sự khác biệt song khả năng kiểm soát cũng như luân chuyển bóng của cầu thủ người TBN là vô cùng đẳng cấp.

Sau trận đấu với Newcastle, Liverpool sẽ tiếp tục làm khách ở vòng 17 ngoại hạng Anh khi chạm trán tại St.Mary. Màn chạm trán này sẽ diễn ra vào ngày 5/1/2021.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.