Liverpool mất thêm trụ cột trước thềm đại chiến với M.U

Thứ Sáu, ngày 14/12/2018 - 21:52
5 /5 của 1 đánh giá

Chạm trán Manchester United ở vòng đấu tới, Liverpool lại đang đối mặt với cơn khủng hoảng nhân sự trầm trọng khi các trụ cột ở hàng thủ liên tục dính chấn thương.

Xem thêm:

Theo nguồn tin Anh, Liverpool sẽ không thể có được sự phục vụ của hậu vệ trẻ Trent Alexander-Arnold trong cuộc tiếp đón Man United ở vòng 17 giải Ngoại hạng Anh tới đây.

Cầu thủ sinh năm 1998 đã gặp phải một chấn thương mắt cá chân trong cuộc đối đầu với Napoli tại UEFA Champions League. Theo đó, hậu vệ này có thể sẽ phải vắng mặt khỏi giai đoạn Giáng sinh quan trọng của CLB.

Alexander-Arnold
Alexander-Arnold dính chấn thương ở trận gặp Napoli vừa qua

Đây là tin rất không vui với HLV Jurgen Klopp. Cơn bão chấn thương đã hoành hành tại sân Anfield, khiến hàng thủ của The Kop bị khủng hoảng nhân lực trầm trọng.

Trước đó, trung vệ Joel Matip đã bị gãy xương đòn cũng ở trận đấu với Napoli và được chẩn đoán phải ngồi ngoài tới 6 tuần. Hậu vệ Joe Gomez cũng chưa thể bình phục sau khi bị gãy xương chân ở cuộc chạm trán với Burnley hồi đầu tháng.

Alexander-Arnold
Hậu vệ này sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Man United sắp tới

Trong tay HLV Klopp lúc này chỉ còn duy nhất bộ đôi trung vệ Virgil van Dijk và Dejan Lovren. Chiến lược gia người Đức sẽ phải rất đau đầu với việc sắp xếp hàng thủ chắp vá để đối đầu Man United.

Nhà cầm quân 51 đã sử dụng James Milner ở vị trí hậu vệ phải trong trận gặp Bournemouth tuần trước, tuy nhiên, sau đó ông phải thừa nhận rằng tiền vệ này thích hợp hơn với 1 vị trí khác trên sân.

Nathaniel Clyne là một hậu vệ đúng nghĩa, nhưng đã phải vật lộn với chấn thương trong những tuần gần đây và đã không chơi trận đấu ở  kể từ tháng 5.

Trận đấu giữa Liverpool và Man United sẽ diễn ra vào 23h00 Chủ nhật 16/12.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.