Liverpool tiếp tục mất thủ môn vì lí do lãng xẹt

Thứ Sáu, ngày 16/08/2019 - 18:40
5 /5 của 1 đánh giá

Mất Alisson vì chấn thương đùi ở pha bóng tưởng chừng như không đáng chú ý, Liverpool tiếp tục tổn thất lực lượng khi Adrian bị đau ở mắt cá chân vì lí do lãng xẹt không kém.

Tham khảo thêm:

Trong trận mở màn  trước đối thủ Norwich, Liverpool đã chịu tổn thất về mặt lực lượng khi Alisson Becker dính chấn thương đùi từ pha phát bóng tưởng chừng như không có gì đáng chú ý. 

Việc Alisson chấn thương đã vô tình tạo điều kiện cho Adrian, thủ thành vừa chuyển đến Liverpool cách đây không lâu.

Alisson
Alisson đã gặp chấn thương lãng xẹt ngay trong trận mở màn

Được trao cơ hội, Adrian đã thể hiện rất xuất sắc. Tình huống cản phá  thành công quả 11m quyết định của thủ môn Tây Ban Nha trong trận đấu với Chelsea đã mang về danh hiệu Siêu cúp châu Âu cho Liverpool.

Tuy nhiên niềm vui của Adrian kéo dài chưa được bao lâu thì anh đã phải nhận tin sét đánh khi mắc chấn thương mắt cá chân.

Và nguyên nhân dẫn đến chấn thương của thủ môn 32 tuổi còn lãng xẹt hơn cả người đồng nghiệp Alisson.

Trong buổi họp báo trước trận đấu tại vòng 2 Ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp chỉ biết cười ra nước mắt khi tiết lộ về nguyên nhân chấn thương của Adrian:

“Tôi không hiểu vì sao trong lúc ăn mừng (khi trận Siêu cúp châu Âu kết thúc), một cổ động viên xuống sân giao lưu với các cầu thủ lại vô tình đá vào mắt cá chân của Adrian.

Giờ thì chỗ đó đã bị sưng lên, và đội ngũ y tế của Liverpool đang phải theo dõi tình trạng sức khỏe để biết liệu cậu ấy có thể ra sân hay không. Chúng tôi luôn yêu quý các cổ động viên, và tình yêu dành cho họ lớn đến bao nhiêu thì không cần phải bàn cãi nữa. Tuy nhiên, nếu họ có thể ngừng việc ăn mừng quá khích lại thì tốt”.

Adrian
Adrian đã gặp chấn thương do bị cổ động viên đá vào mắt cá chân

Thuyền trưởng Liverpool cũng không quên mượn lời nhắc nhở các cổ động viên để phàn nàn về chất lượng sân rằng:

“Các sân đấu không có hàng rào bao quanh khán đài là điều khá tuyệt, nhưng khán giả phải có trách nhiệm hơn một chút. Từ Norwich đến Istanbul, họ chạy khắp nơi trên sân.

Dù sao thì trừ việc đó ra, trận Siêu cúp vẫn là một kỉ niệm đẹp với cậu ấy”.

Nếu Adrian không kịp bình phục, Klopp sẽ phải cân nhắc giữa hai sự thay thế Andy Lonergan – thủ môn dày dặn kinh nghiệm và Caoimhin Kelleher – người gác đền đang tập luyện tại đội trẻ Liverpool.

Nói về các sự lựa chọn, nhà cầm quân người Đức cho biết: “Lonergan đã bắt đầu tập luyện cùng đội một, còn Kelleher thì có tiềm năng, nhưng cậu ấy lại chưa đạt đến mức 100%. Chúng tôi sẽ quyết định sau”.

Hiện tại các cổ động viên Liverpool đang khá lo lắng cho vị trí gác đền của đội nhà. Mùa giải mới chỉ bắt đầu nhưng họ đã gặp phải hết biến cố này đến biến cố khác và đó là những trải nghiệm không hề dễ chịu chút nào.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.