Liverpool trả giá cực đắt cho tấm vé vào vòng 1/8 Champions League

Thứ Tư, ngày 12/12/2018 - 13:49
5 /5 của 1 đánh giá

Để có tấm vé vào vòng 1/8 UEFA Champions League, Liverpool phải đổi lấy sự vắng mặt của trung vệ Virgil Van Dijk khi anh phải nhận thêm một chiếc thẻ vàng trong chiến thắng 1-0 trước Napoli.

Tham khảo thêm:

Liverpool đã có một chiến thắng nghẹt thở trước Napoli để lách qua khe cửa hẹp, tiến vào vòng 16 đội UEFA . Tuy nhiên để đổi lại tấm vé vào vòng trong, Lữ đoàn đỏ phải đổi lấy sự vắng mặt của trung vệ trụ cột Van Dijk trong trận lượt đi tại vòng 1/8 Champions League diễn ra vào tháng 2/2019.

Van Dijk sẽ vắng mặt ở trận lượt đi vòng 1/8

Cụ thể, trong tình huống ở phút thứ 13, Van Dijk đã có một pha vào bóng thô bạo với Mertens. Van Dijk bị trọng tài Damir Skomina tặng cho một chiếc thẻ vàng. Do cũng để điều tương tự xảy ra ở trận Liverpool thua 1-2 trên sân của Paris Saint-Germain vòng trước, cầu thủ đắt giá người Hà Lan này sẽ bị treo giò ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League 2018/19.

Tuy nhiên Liverpool cũng phải tự cảm thấy may mắn khi trọng tài không tặng cho trung vệ người Hà Lan một thẻ đỏ trực tiếp ngay ở phút thứ 13. Chưa biết chừng, nếu thi đấu thiếu người Liverpool thậm chí còn không được vào vòng trong chứ đừng mơ đến việc có Van Dijk trong trận lượt đi vòng 1/8.

Pha phạm lỗi của Van Dijk thậm chí còn xứng đáng phải nhận thẻ đỏ

Mặc dù vậy, đây là một tổn thất nặng nề với HLV Klopp bởi ở hàng thủ Liverpool, Van Dijk đang đóng vai trò là trụ cột. Hiện tại, Liverpool cũng đang phải đối mặt với bài toán trung vệ khi mà Joe Gomez gặp chấn thương dài hạn và Joel Matip cũng mới dính chấn thương sau trận thắng Napoli.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.