Liverpool xác nhận thời điểm trở lại của Salah, Firmino và Alisson

Chủ Nhật, ngày 28/07/2019 - 07:13
5 /5 của 1 đánh giá

Liverpool đã xác nhận bộ ba ngôi sao của họ là Mohamed Salah, Roberto Firmino và Alisson Becker sẽ trở lại tập luyện cùng đồng đội vào ngày 29/7.

Tham khảo thêm:

The Kop đang có thành tích không tốt ở chuyến du đấu Hè 2019. Ở 4 trận gần nhất họ chỉ thắng đúng 1 trận và để thua 2 trận. Điều này cũng dễ hiểu khi Liverpool không có sự phục vụ của bộ ba tấn công Salah – Mane – Firmino. Chưa kể thủ môn Alisson cũng chưa thể trở lại bởi anh đang trong thời gian nghỉ bù sau Copa America.

Liverpool xác nhận thời điểm trở lại của Salah, Firmino và Alisson

Tuy nhiên mới đây Liverpool đã xác nhận bộ ba ngôi sao của họ là Mohamed Salah, Roberto Firmino và Alisson Becker trở lại tập luyện cùng đồng đội vào ngày 29/7. Riêng với trường hợp của Mane, anh có thêm thời gian nghỉ ngơi do vừa tham dự AFCON cùng đội tuyển Senegal cách đây không lâu. Anh chắc chắn không thể tham dự trận tranh Siêu cúp nước Anh với Man City diễn ra vào ngày 4/8 và đây là tổn thất không hề nhỏ với đội chủ sân Anfield.

Mùa giải trước, bên cạnh Mohamed Salah, Mane là một trong những nhân tố quan trọng trong hành trình đến với chức vô địch UEFA Champions League của Liverpool. Tổng cộng, Mane đã ghi được tới 26 bàn thắng trên mọi đấu trường sau 50 lần ra sân cho The Kop.

Mane sẽ chưa trở lại hội quân cùng đồng đội

Tuy vậy Liverpool sẽ đón chào sự trở lại của Salah, Firmino và Alisson. Cả 3 cầu thủ này phải chịu khó rút ngắn kỳ nghỉ hè của mình đôi chút nhưng dẫu sao, điểm tích cực sẽ không tốn nhiều thời gian của các cầu thủ này khi  khôi phục thể lực

Liverpool sẽ có trận đấu với Napoli vào ngày 28/7 và trận đấu với Lyon vào ngày 1/8 trong khuôn khổ tour du đấu Hè 2019.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.