Lộ bằng chứng cho thấy Messi sắp sang Mỹ “dưỡng già”

Chủ Nhật, ngày 15/09/2019 - 14:28
5 /5 của 1 đánh giá

Sau tin đồn cho rằng Messi hoàn toàn có thể chấm dứt hợp đồng sớm với đội bóng chủ sân Nou Camp – Barcelona, mới đây lại có một thông tin hé lộ rằng ngôi sao người Argentina sắp sang Mỹ trong thời gian tới.

Cụ thể, cha của Messi và ngôi sao của bóng đá Anh một thời – David Beckham mới đây đã có một cuộc nói chuyện bí mật để đàm phán về việc hợp tác với ngôi sao người Argentina trong tương lai.

Cựu tiền vệ của Manchester United và Giám đốc thể thao của câu lạc bộ Inter Miami đều đã có mặt ở London để gặp gỡ cha của Messi, về phần Beckham, anh cũng trở lại quê nhà để theo dõi trận đấu giữa Tottenham và Crystal Palace.

Được biết, Messi hiện tại có quyền chấm dứt hợp đồng và rời Barcelona vào ngay cuối mùa giải năm nay, và Beckham được cho là đang rất muốn đưa siêu sao người Argentina về đội bóng của mình tại Mỹ.

Messi hoàn toàn có thể chia tay Barcelona vào cuối mùa

Barca cũng rất muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ ngôi sao của đội bóng tuy nhiên vẫn chưa nhận được cái gật đầu từ El Pulga.

Ở mùa giải năm nay, Messi vẫn chưa có một lần ra sân cho Barcelona ở các đấu trường do chưa bình phục chấn thương, tuy nhiên, M10 vẫn theo sát các diễn biến và kết quả của đội nhà.

Sở dĩ Messi muốn có thêm điều khoản chấm dứt hợp đồng và vì anh lo ngại mình khó có thể giữ vững được một nền tảng sức khỏe và thể lực tốt vào những năm cuối của sự nghiệp đỉnh cao.

Nếu như chia tay với Barcelona, Messi từng úp mở về việc sẽ trở lại với Argentina trong màu áo của Newell’s Old Boy, tuy nhiên, không loại trừ khả năng anh sẽ đến MLS thi đấu giống như nhiều ngôi sao bóng đá thế giới khác từng làm sau khi bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp.

Quốc Khánh

 

Bình luận bài viết