Lộ bằng chứng cho thấy Văn Toàn sắp nối gót Duy Mạnh lập gia đình?

Thứ Hai, ngày 27/01/2020 - 21:30
5 /5 của 1 đánh giá

Văn Toàn đã từng tuyên bố hiện tại mình chưa nghĩ đến chuyện lấy vợ. Nhưng mới đây, thêm một bằng chứng cho thấy anh sắp sửa nối gót Duy Mạnh.

Lễ ăn hỏi của Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã có sự tham dự của rất nhiều cầu thủ của CLB Hà Nội và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Đáng chú ý trong số này là dàn sao của Hoàng Anh Gia Lai bao gồm: Văn Thanh, Văn Toàn, Tuấn Anh, Hồng Duy.

Nổi bật hơn những người đồng đội, Văn Toàn xuất hiện với mái tóc vàng và đã thu hút được sự chú ý của giới báo chí, truyền thông hôm đó. Một vài câu hỏi phỏng vấn đã được đưa ra cho chân sút quê Hải Dương, trong đó có vấn đề bao giờ lấy vợ.

Chiếc túi trên tủ của Văn Toàn giống hệt với túi của Trang Nhung

Anh đã phủ nhận khả năng lập gia đình sớm và còn đùa rằng sẽ tổ chức chung với Văn Thanh, Hồng Duy và Tuấn Anh một thể. Đám cưới này sẽ được trang trí bằng toàn màu hồng. Nhưng mới đây, cộng đồng mạng lại phát hiện ra được một bằng chứng cho thấy Văn Toàn nhiều khả năng sắp nối gót Duy Mạnh.

Cụ thể, ông Nguyễn Văn Tạo – bố của Văn Toàn đã khoe bức hình chụp căn nhà mới của con trai trên trang facebook cá nhân. Đáng chú ý, tủ đồ của tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai xuất hiện một chiếc túi giống y hệt với chiếc túi của Trang Nhung – bạn gái Văn Toàn.

Hơn nữa, trên tài khoản Instagram với tên Nhung Bum, cô nàng cũng chia sẻ khá nhiều hình ảnh về việc sắm sửa đồ đạc để dọn đến nhà mới. Điều này làm dấy lên tin đồn rằng cặp đôi này đã mua nhà riêng và về sống chung với nhau. Nếu đây là sự thật, đám cưới của họ xem chừng sẽ được tổ chức trong tương lai gần.

Đám cưới sẽ được tổ chức trong tương lai gần?

Tại ngôi nhà mới, Văn Toàn đã tự tay trang trí phòng theo phong cách có phần ngộ nghĩnh, đáng yêu. Còn Trang Nhung cũng tự vẽ một số bức tranh để treo trong phòng.

Ngoài ra, cô nàng này cũng khoe bữa ăn đầu tiên tại nhà mới. Bối cảnh trong những bức hình 2 người đăng tải khá giống nhau. Cặp đôi này được cho là bắt đầu yêu nhau từ giữa năm 2017. Nếu đám cưới diễn ra, đây quả thực là cái kết có hậu cho chuyện tình này.

Trường Giang

Bình luận bài viết