“Lớn tiếng” với trọng tài, Higuain bị cấm thi đấu 2 trận

Thứ Ba, ngày 13/11/2018 - 21:37
5 /5 của 1 đánh giá

Sau hành động đáng xấu hổ với trọng tài Paolo Mazzoleni trong trận thua 0-2 của AC Milan mới đây trước Juventus, tiền đạo Gonzalo Higuain đã phải nhận án phạt treo giò 2 trận.

Tham khảo thêm: 

Án phạt chính thức đã được BTC đưa đến chân sút người Argentina. Qua đó, cầu thủ 30 tuổi này sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu tiếp theo của Rossoneri trước Lazio và Parma.

Đây là hai đối thủ rất khó chịu tại giải bóng đá số một Italia năm nay. Không có sự phục vụ của Higuain, Milan thực sự sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở mặt trận tấn công trong những vòng đấu tới.

Án phạt này được đánh giá là còn nhẹ so với những gì anh đã làm trong trận đấu đó.

Trong trận thua Juventus, ở phút thứ 83, cựu cầu thủ Real Madrid đã có pha phạm lỗi nguy hiểm với trung vệ Benatia. Anh lập tức bị trọng tài Mazzoleni rút thẻ vàng cảnh cáo.

Higuain
Chiếc thẻ đỏ Higuain phải nhận là rất xứng đáng

Tuy nhiên, do không kiềm chế được bản thân, chân sút này có những phản ứng rất gay gắt đến vị trọng tài người Italia. Không chần chừ, một chiếc thẻ đỏ đã được ông vua áo đen này rút ra.

Khi xem lại băng hình, các chuyên gia về ngôn ngữ đã dịch ra đươc những lời phản ứng của Higuain. Khi đó, anh đã nói: “Tại sao ông cứ thổi còi phạt tôi lắm thế hả?”.

Higuain
Higuain thực sự đã không thể kiềm chế được bản thân

Milan trong quãng thời gian thi đấu thiếu người đã không thể lật ngược thế cờ trước Bianconeri và phải chịu thất bại cay đắng. Cầu thủ người Argentina sau trận đấu cũng đã có những lời xin lỗi trên trang cá nhân Twitter:  “Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người vì hành động thiếu kiểm soát của mình vào tối qua”.

“Chúng tôi là những cầu thủ thi đấu trên sân và đôi khi cảm xúc quá lấn át. Tuy nhiên, tôi chịu trách nhiệm về hành vi của mình và chắc chắn nó sẽ không xảy ra một lần nữa”. 

Đặng Phong

Bình luận bài viết