Luật sư của Cristiano Ronaldo tố Mayorga đóng kịch bị hãm hiếp

Thứ Năm, ngày 11/10/2018 - 09:51
5 /5 của 1 đánh giá

Sau những lùm xùm trong thời gian gần đây, luật sư của Cristiano Ronaldo đã lên tiếng khẳng định rằng cáo buộc Ronaldo hãm hiếp là một vở kịch hoàn hảo.

Xem thêm:

Ronaldo đang vướng phải rắc rối khi Kathryn Mayorga, cô gái người Mỹ đã bất ngờ lật lại vụ hiếp dâm năm 2009. Mayorga đã gửi bằng chứng tố cáo đến cảnh sát Las Vegas ngay buổi chiều hôm sau khi bị hãm hại.

Mặc dù Ronaldo đã lên tiếng phủ nhận nhiều lần song sự việc đã không thể lắng xuống khi các cơ quan chức năng của Mỹ quyết định lật lại vụ án.

Trước khi sự việc đi quá xa, luật sư đại diện của Ronaldo, Peter Christiansen đã chính thức lên tiếng về cáo buộc này.

ronaldo
Luật sư của Ronaldo lên tiếng về vụ việc

Luật sư này khẳng định Ronaldo không hề phủ nhận việc đã gặp gỡ và quan hệ tình dục với Mayorga nhưng tất cả đều là tự nguyện. Và mặc dù Mayorga đã nhận một khoản tiền, có thể gọi là “bồi thường” nhưng cô đã không giữ im lặng như thỏa thuận.

Ông Christiansen cũng khẳng định sẽ cứng rắn với những thông tin thiếu chính xác làm ảnh hưởng đến thân chủ mình:

“Do phía bên kia đã không giữ đúng thỏa thuận và đưa ra những cáo buộc thiếu chính xác nên Ronaldo sẽ không im lặng nữa. Thân chủ của tôi đã kịch liệt phủ nhận những cáo buộc trong đơn khiếu nại và luôn từ chối nó trong suốt chín năm qua”.

“Các tài liệu được công bố trên truyền thông là một vở kịch hoàn hảo do Mayorga tạo nên. Tôi biết rằng những chứng cứ đó đã bị đánh cắp và chế tạo nên bởi tội phạm mạng. Chúng đã lấy đó là lí do đe doạn Ronaldo”.

ronaldo
Ronaldo đang bị ảnh hưởng rất nhiều bởi vụ việc này

“Ronaldo không hề phủ nhận quan hệ với Mayorga trong quá khứ nhưng không đồng nghĩa anh ấy sẽ chấp nhận cáo buộc và những chỉ trích cho bản thân mình. Anh ấy đã nỗ lực để không làm tổn thương cả 2 bên nhưng giờ thật nực cười khi cô gái ấy đã lôi kéo anh vào những vụ kiện tụng”.

Ronaldo luôn là một , anh luôn là tâm điểm của sự chú ý. Mỗi tin tức liên quan về anh đều thu hút được sức nóng khủng khiếp từ truyền thông và rất có thể anh đã trở thành nạn nhân của một vở kịch hoàn hảo, được dàn dựng nên bởi Mayorga.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.