Luka Jovic lại gặp họa ở Real vì nghi nhiễm Covid-19

Thứ Năm, ngày 09/07/2020 - 08:58
5 /5 của 2 đánh giá

Luka Jovic tiếp tục khiến Real Madrid phải đau đầu vì bị nghi nhiễm Covid-19 và đang phải cách ly tại phòng riêng sau khi tiếp xúc một người bạn dương tính với đại dịch toàn cầu này. Sau những sự việc vừa qua, NHM Los Blancos không khỏi lắc đầu ngán ngẩm với bản hợp đồng hớ 50 triệu euro.

Tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid đang phải cách ly tại phòng riêng sau khi tiếp xúc với một người bạn dương tính với Covid-19. Anh vắng mặt trong hai buổi tập gần nhất của Los Blancos, dù lần xét nghiệm đầu của anh cho kết quả âm tính với virus corona. Tuy nhiên, anh vẫn cần phải chờ thêm xét nghiệm của đội ngũ y tế.

Luka Jovic lại gặp họa ở Real vì nghi nhiễm Covid-19

Anh sẽ được trở lại tập luyện cùng Real Madrid khi vượt qua tất cả các bài kiểm tra liên tiếp trong những ngày tiếp theo của đội ngũ y tế. Đây là điều kiện bắt buộc nếu cầu thủ tiếp xúc với một người nào đó được xác định dương tính với Covid-19. Biện pháp này nhằm tối đa hóa phòng ngừa, bảo vệ sức khỏe cho các cầu thủ và của cả đội bóng.

Sau những sự việc vừa qua, NHM Los Blancos không khỏi lắc đầu ngán ngẩm với bản hợp đồng hớ 50 triệu euro Eintracht Frankfurt. Thay vì cống hiến cho đội bóng, anh liên tục dính vào những rắc rối bên ngoài sân bóng.

Còn nhớ vào tháng 3, cầu thủ người Serbia từng trốn cách ly để về nước tổ chức sinh nhật cho bạn gái. Hành động của anh hứng chịu chỉ trích gay gắt từ dư luận, cũng như các nhà lãnh đạo quê nhà. Thậm chí anh còn phải đối mặt với án phạt tù tuy nhiên mọi chuyện chỉ dừng lại ở cảnh cáo và nhắc nhở.

Jovic khiến người hâm mộ Real Madrid lắc đầu ngao ngán

Kể từ khi gia nhập Real Madrid, Jovic mới chỉ ghi được 2 bàn thắng và 1 kiến tạo trong 25 trận ra sân trên mọi đấu trường. Đây là con số quá thất vọng so với số tiền 50 triệu euro mà Los Blancos bỏ ra vào mùa Hè 2019. Anh từng tỏa sáng tại Eintracht Frankfurt với thành tích ghi 27 bàn và thực hiện 7 pha kiến tạo sau 48 trận ra sân.

Rõ ràng với những sự so sánh đơn giản trên cũng đủ để thấy người hâm mộ Real Madrid đang cảm thấy ngao ngán với Jovic thế nào. Nhiều thông tin cho rằng đội chủ sân Bernabeu đang tính đẩy cầu thủ người Serbia ra đi ở Hè này theo dạng cho mượn.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha