Luka Modric: “Tôi muốn kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid”

Thứ Sáu, ngày 28/12/2018 - 10:35
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Croatia nói rằng kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid là mong muốn lớn nhất từ khi chuyển tới từ Tottenham vào năm 2012.

Xem thêm:

 Modric mới đây đã tuyên bố rằng anh có ý định rằng sẽ kết thúc sự nghiệp bóng đá của mình trong màu áo của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid.

Luka Modric
Modric muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo trắng quen thuộc

Modric là cầu thủ xuất sắc và thành công nhất năm 2018 với nhiều danh hiệu cũng như giải thưởng cao quý. Có thể kể đến các chức vô địch , á quân World Cup và các giải thưởng cá nhân danh giá như Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup, Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA và Quả Bóng Vàng.

Tiền vệ 33 tuổi này là đầu tàu giúp ĐT Croatia viết lên câu chuyện cổ tích trên đất Nga mùa hè vừa qua khi tiến đến tận trận chung kết và chỉ chịu thua trước một ĐT Pháp quá mạnh. Nhưng cũng trong mùa hè vừa qua, có rất nhiều tin đồn rằng Modric sẽ chuyển sang thi đấu cho CLB tại .

Mới đây, anh đã từng chia sẻ: “Mục tiêu và mong muốn cá nhân của tôi chính là được kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình tại Real Madrid và chính là kịch bản hoàn hảo nhất đối với tôi. Nhưng để đạt được điều đó, tôi cần phải giữ vững phong độ này của mình và điều đó không hề dễ dàng chút nào”.

Luka Modric
Modric luôn là một cầu thủ quan trọng của Real từ khi chuyển đến từ Tottenham

Đối với ĐTQG, Modric cũng nói rằng anh sẽ tiếp tục cống hiến: “Rất nhiều người nói rằng tôi nên kết thúc sự nghiệp quốc tế sau trận chung kết World Cup nhưng trái tim tôi mách bảo rằng tôi nên tiếp tục thi đấu và cống hiến. Và tôi đã quyết định sẽ tiếp tục thi đấu một khi mà ĐT vẫn cần tôi”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha