Lý do khiến Chelsea có thể vồ hụt Zidane trong việc thay thế Sarri

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 11:59
5 /5 của 1 đánh giá

Chelsea đang trải qua một chuỗi trận khó khăn dưới thời Maurizio Sarri khi liên tiếp là những thất bại nặng nề ở đấu trường quốc nội. Ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang hướng tới việc thay thế ông thầy người Italia và Zinedine Zidane là một trong những cái tên được chọn, tuy nhiên, The Blues cũng chưa chắc sẽ đạt được điều mình cần do có quá nhiều đội bóng thèm muốn huyền thoại người Pháp.

Tham khảo thêm:

Theo những thông tin từ Anh, Chelsea đã đưa vào danh sách hai cái tên có thể thay thế HLV Maurizio Sarri đó là Zinedine Zidane và người cũ Frank Lampard. Đối với cựu HLV trưởng của Real Madrid, Chelsea có thể sẽ gặp rất nhiều khó khăn mới có thể có được chữ ký của ông.

Không dễ để Chelsea chiêu mộ được Zidane để thay thế Sarri

Một đội bóng khác cũng đang rất muốn có được sự phục vụ của huyền thoại người Pháp đó là Juventus – Bà Đầm Già thành Turin đang là một đội bóng nổi lên như một thế lực tại Châu Âu và họ cần một HLV giỏi để chinh phục các danh hiệu lớn trong các mùa giải tới.

Zidane cũng từng có quãng thời gian chơi bóng trong màu áo Lão Bà trước khi chuyển sang thi đấu cho câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid, việc có mối quan hệ tốt với đội bóng áo sọc trắng đen nhiều khả năng sẽ khiến cho Zidane muốn chuyển sang Italia làm việc hơn là đến vực dậy một Chelsea đang khủng hoảng.

Juventus có lẽ là điểm đến thu hút Zidane nhất

Nếu như tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng thay cho Massimiliano Allegri, Zidane còn được tái ngộ với cậu học trò cưng Cristiano Ronaldo, người đã cùng ông tạo nên kỷ lục 3 chức vô địch Champions League liên tiếp của Los Blancos.

Nếu như không thể có được sự phục vụ của Zidane, nhiều khả năng Chelsea sẽ vẫn phải đặt niềm tin vào Sarri, hay gọi trở lại Frank Lampard để tiếp quản đội bóng vào mùa sau.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.