Lyn – Nàng thơ 10x xinh đẹp đến từ xứ Nghệ

Thứ Sáu, ngày 22/01/2021 - 15:37
3.8 /5 của 9 đánh giá

Lyn là cô gái sinh ra và lớn lên ở xứ Nghệ. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, nụ cười tỏa nắng cùng khuôn mặt khá tây và ăn ảnh.

Lyn, sinh năm 2001, đến từ Vinh - Nghệ An. Cô gái xứ Nghệ không chỉ sở hữu vẻ đẹp thanh tú mà còn có body cân đối, nụ cười tươi tắn và ánh mắt hút hồn.

Lyn được biết đến nhiều với vai trò là mẫu ảnh, KOLs và Model tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong các buổi chụp hình và làm việc, cô nàng được đánh giá là luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết.

Đối với Lyn, có được những shot hình đẹp và đem lại sự hài lòng cho các anh chị trong ekip cũng như khách hàng chính là điều khiến Lyn hạnh phúc nhất.

Trên trang cá nhân Lyn cũng không tiết lộ nhiều thông tin về mình. Cô nàng chủ yếu chia sẻ hình ảnh của mình với 3 vòng siêu thon gọn.

Lyn tiết lộ về chiều cao 1m67 và số đo ba vòng 84-63-95. Mỗi khi chia sẻ những hình ảnh cô nàng thu hút về hàng ngàn lượt thích và bình luận.

Nhờ ngoại hình nổi bật cùng sự siêng năng khoe body nóng bỏng của Lyn, trang facebook cá nhân của cô nàng đã thu hút 16.000 người theo dõi, một con số không hề nhỏ với một cô gái sinh năm 2001.

Hẳn là có nhiều cô gái không khỏi ghen tỵ với Lyn bởi cô nàng vừa có gương mặt xinh đẹp lại vừa có vòng eo con kiến. Nhờ đó cô nàng có thể kiếm thu nhập cho bản thân bằng công việc làm mẫu ảnh.

Phong cách thời trang của Lyn cũng được cộng đồng mạng đánh giá cao. Cô nàng chia sẻ bản thân không gói gọn trong một phong cách thời trang nào tuy nhiên cô thường lựa chọn cho mình những bộ trang phục có xu hướng sexy.

Mẫu bạn trai lý tưởng của Lyn cũng đơn giản như chính con người cô vậy. “Mình không có một tiêu chuẩn nào cho bạn trai. Khi duyên số đến, ắt mình sẽ tìm thấy người phù hợp. Thay vì mong đợi một chàng trai lý tưởng thì chúng ta nên hài lòng với những thứ mà chúng ta đang có”

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Lyn khẳng định bản thân sẽ theo đuổi con đường trở thành KOLs và Model chuyên nghiệp. Hiện tại cô đang nỗ lực hoàn thiện bản thân để có những bước bứt phá trong tương lai.

Bình luận bài viết