Mặc chiến thắng, sao Man United vẫn phải cay đắng thừa nhận một điều

Chủ Nhật, ngày 31/03/2019 - 13:34
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Manchester United trước Watford vào đêm qua (30/3), hậu vệ trái Luke Shaw thừa nhận đội bóng đã có 3 điểm may mắn trên sân nhà.

>> Tham khảo thêm:

chính là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất ở trận đấu nói trên. Anh không chỉ liên tục có những tình huống truy cản và chọn vị trí để đánh chặn đối phương một cách xuất sắc mà còn là người thực hiện đường chuyền quyết định giúp Rashford ghi bàn mở tỉ số.

Chia sẻ sau chiến thắng trước , hậu vệ người Anh cho biết anh hạnh phúc với kết quả này song cũng đồng thời thừa nhận đội bóng đã có 3 điểm may mắn trên sân nhà: “Chúng tôi đã có 3 điểm quan trọng để trở lại vị trí thứ 4 tại ngoại hạng Anh nhưng đây là trận đấu vô cùng khó khăn với chúng tôi. đã may mắn khi có 3 điểm trong trận đấu này bởi ở hiệp hai, chúng tôi khá lép vế so với đối thủ”.

Man United Watford
Man United giành chiến thắng

Chiến thắng nói trên giúp Quỷ đỏ tạm thời chen chân vào top 4 trước khi chạm trán . Trước mắt Man United sẽ là chuyến hành quân khó khăn trên sân Molineux của Wolves vào rạng sáng ngày 3/4 tới trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 31.

Nói thêm về cuộc chạm trán sắp tới, Shaw khẳng định: “Mọi trận đấu hiện tại đều rất khó khăn, vì thế, bạn phải thật tập trung và quyết tâm hết sức. Trận đấu sắp tới rất quan trọng và hy vọng chúng tôi sẽ làm tốt để có được 3 điểm trọn vẹn”.

Man United Watford
Song Shaw vẫn thừa nhận đội bóng đã thắng may

Man United nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của Anthony Martial cho trận đấu tới khi cầu thủ này tái phát chấn thương ở màn so tài Watford vào ngày hôm qua.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.