Van Dijk lên tiếng về pha sai lầm ngớ ngẩn khiến Liverpool nhận bàn thua

Thứ Hai, ngày 18/03/2019 - 07:33
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ người Hà Lan đã phải lên tiếng xin lỗi ngay sau khi mắc sai lầm khiến Liverpool phải nhận bàn thua.

Xem thêm:

đã có được 3 điểm trọn vẹn trước bất chấp đội chủ nhà đã khiến đoàn quân của HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất vất vả. Thậm chí, Fulham cũng đã khiến cho người được coi là một trung vệ hay nhất thế giới ở thời điểm này là Virgil Van Dijk phải mắc một sai lầm khá khó hiểu.

Van Dijk mắc sai lầm ngớ ngẩn giúp Fulham có được bàn gỡ hoà

Cụ thể, trong một hình huống bị Babel áp sát, Van Dijk đã chủ động nhả bóng về cho thủ môn Alisson. Tuy nhiên, tình huống đưa bóng về của số 4 là hơi nhẹ và Babel đã cướp được bóng trước khi dứt điểm vào lưới trống gỡ hòa 1-1.

Sau sai lầm ngớ ngẩn này, trung vệ người Hà Lan đã phải ngay lập tức đưa ra lời xin lỗi sau trận: “Tôi không đưa ra lời bào chữa. Đáng lẽ tôi nên xử lý tình huống này tốt hơn. Tôi mắc lỗi ở bàn thắng gỡ hòa của Fulham, tôi phải gửi lời xin lỗi đến NHM và các đồng đội. Họ đã ghi bàn nhưng Liverpool đã có 3 điểm và ngôi đầu bảng, đó mới là điều quan trọng nhất”.

Trung vệ người Hà Lan đã lên tiếng xin lỗi ngay sau trận đấu

“Chúng tôi biết đây là trận đấu khó khăn, bởi Fulham rất cần điểm để trụ hạng. Những gì diễn ra trên sân đã nói lên điều đó. Tuy nhiên, với những nỗ lực chúng tôi đã có chiến thắng”. Van Dijk nói thêm.

May mắn cho Van Dijk khi Liverpool đã có được 1 pha đá phạt đền ở những phút cuối và Milner đã không phạm sai lầm nào để mang lại 3 điểm cho Liverpool. Chiến thắng đã giúp The Kop tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.