Mai Hoa – Nữ PT nóng bỏng và 3 tiết lộ thú vị về cuộc sống

Thứ Bảy, ngày 06/06/2020 - 14:19
3.2 /5 của 13 đánh giá

Người đẹp phòng gym, nữ huấn luyện viên gym Mai Hoa gây ấn tượng bởi thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Mới đây cô gái đến từ Hải Phòng này đã có những tiết lộ thú vị về cuộc sống, đồng thời thần tượng trong bóng đá.

Mai Hoa (1995), tên đầy đủ là Trịnh Thị Mai Hoa, người đẹp hiện đang là huấn luyện viên cá nhân ( PT ) Club 123 Gym fitness & Yoga.

Cô nàng gây ấn tượng bởi thân hình nóng bỏng, quyến rũ và gương mặt khả ái. Đây chính là điểm mạnh của Mai Hoa giúp cô bạn có được lượng tương tác lớn trên mạng xã hội.

Tận dụng điểm mạnh của bản thân, phong cách ăn mặc mà Mai Hoa hướng tới là năng động nhưng cũng không kém phần sexy. Cô bạn quê thường chọn cho mình những bộ đồ khoe đường cong cơ thể, đặc biệt là số đo 3 vòng (85 - 65 – 100) nhưng cũng phải phù hợp với hoàn cảnh.

Trong chia sẻ mới đây, Mai Hoa đã tiết lộ 3 điều thú vị liên quan đến cuộc sống của mình mà ít người biết đến. Trong đó cô bạn tiết lộ bản thân là một fan hâm mộ của bóng đá và thần tượng Công Phượng.

Thứ nhất, gym là đam mê và là công việc của Mai Hoa: “Gym vừa là niềm đam mê vừa là công việc của mình. Công việc của mình mang lại cho mình về nhiều sức khoẻ , một thể hình đẹp , nhưng do tính chất công việc của mình đôi khi gặp nhiều hiểu lầm trong cuộc sống . Nhưng mình chỉ muốn chia sẻ với mọi người nhất là chị em phụ nữ . Hay tự yêu thương bản thân , chăm sóc sức khoẻ cho chính mình . Một gương mặt đẹp cũng phải đồng nghĩ với một thể hình đẹp”

Thứ hai, dự định mở một kênh Youtube về gym và mở một shop quần áo: “Xuất phát từ mong muốn giúp mọi người có một thân hình lý tưởng và một sức khỏe khỏe mạnh, dự định sắp tới mình sẽ mở một kênh Youtube về gym để mọi người tiện theo dõi. Ngoài ra ít ai biết rằng mình cũng có đam mê kinh doanh nên mình đang cố gắng để mở một shop quần áo nhỏ”

Thứ ba, Mai Hoa cũng là một fan của và thần tượng Công Phượng: “Ngoài gym là bộ môn mình yêu thích thì bóng đá cũng là môn thể thao mình thường theo dõi. Mình thích xem bóng đá Việt Nam và đặc biệt những cầu thủ ở lứa tham dự U23 châu Á 2018. Trong đó, mình thần tượng nhất là . Dù không rực rỡ, Công Phượng vẫn để lại dấu ấn ở giải U23 châu Á năm đó”

>>> Xem thêm:

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.